+Aa-
    Zalo

    "Nam fan cuồng" náo loạn ga tàu điện ngầm, la hét Ngô Diệc Phàm "vô tội"

    • DSPL
    ĐS&PL Chứng kiến những hình ảnh được ghi lại, nhiều người không khỏi bất ngờ khi một fan nam lại cuồng Ngô Diệc Phàm đến vậy.
    nam fan cuong nao loan ga tau dien ngam la het ngo diec pham vo toi 01
    Ngô Diệc Phạm nguy cơ trắng tay sau scandal rúng động.

    Một tuần sau khi làng giải trí Hoa Ngữ chấn động với scandal dụ dỗ nhiều cô gái trẻ, Ngô Diệc Phàm đang phải đối mặt với tình cảnh thân bại danh liệt.

    Hôm 20/7, Ủy ban công tác thanh niên của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra thông báo về việc làm tốt công tác kiểm soát rủi ro của các nghệ sĩ kém phẩm chất, liên quan đến ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm. Theo đó, Ngô Diệc Phàm chính thức bị "phong sát" trên sóng truyền hình.

    Không chỉ bị cấm sóng, cựu thành viên EXO còn bị hàng loạt nhãn hàng quay lưng, hợp đồng quảng cáo hủy bỏ giữa chừng, thậm chí phải đền bù cho các dự án phim nguy cơ bị đắp chiếu mãi mãi vì bê bối của nam nghệ sĩ, như dự án Thanh Trâm Hành.

    Hợp đồng giữa Ngô Diệc Phàm và nhà sản xuất Thanh Trâm Hành chắc chắn có điều khoản diễn viên trong phim phải đền bù thiệt hại nếu gây rắc rối ảnh hưởng đến dự án, vì thế mà mà nam ca sĩ sẽ phải bồi thường khoản tiền cực lớn cho bộ phim cổ trang này.

    Các trang tin truyền thông của Trung Quốc còn cho biết, Ngô Diệc Phàm đang phải đi thẩm định căn bất động sản bản thân sở hữu để có được số tiền đền bù thiệt hại cho nhà sản xuất Thanh Trâm Hành.

    Thậm chí, Ngô Diệc Phàm có thể phải đối mặt với pháp luật nếu kết quả điều tra của cảnh sát Bắc Kinh về các cáo buộc nam nghệ sĩ lừa gạt, xâm hại các cô gái vị thành niên là sự thật.

    Tuy nhiên, trong khi cả dư luận đang chĩa mũi giáo về phía Ngô Diệc Phàm, thì không ít fan hâm mộ của nam nghệ sĩ vẫn đứng ra bảo vệ thần tượng của mình.

    nam fan cuong nao loan ga tau dien ngam la het ngo diec pham vo toi 03
    "Nam fan cuồng" gây náo loạn ga tàu điện ngầm, la hét yêu cầu chứng cứ, cho rằng Ngô Diệc Phàm "vô tội".

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video một "nam fan cuồng" đứng giữa bến tàu điện ngầm liên tục hét lớn rằng Ngô Diệc Phàm "vô tội".

    "Các người có chứng cứ không?", người không ngừng la hét, thậm chí còn chỉ tay vào nhân viên ga tàu nói "anh có chứng cứ không?". Hành động quá khích của nam thanh niên khiến nhân viên ga tàu chỉ biết quay mặt làm ngơ.

    Chứng kiến những hình ảnh được ghi lại, không ít cư dân mạng thốt lên sự bất ngờ khi có một fan nam lại cuồng Ngô Diệc Phàm đến vậy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-fan-cuong-nao-loan-ga-tau-dien-ngam-la-het-ngo-diec-pham-vo-toi-a508368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan