+Aa-
    Zalo

    Nam sinh gây sốt khi trả lời phỏng vấn, ngoài nhan sắc điển trai còn thu hút nhờ điểm này

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc sau lớp khẩu trang của cậu bạn khiến dân tình thêm bấn loạn.

    Cứ đến mỗi mùa tốt nghiệp, bên cạnh những câu chuyện thú vị về đề thi thì đề tài xung quanh trai xinh gái đẹp lại càng trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

    Mới đây, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước đoạn phỏng vấn các sĩ tử sau khi hoàn thành môn Ngữ văn của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Trong số các nhân vật trả lời câu hỏi, một cậu bạn với mái tóc thư sinh cùng đôi mắt cười đã chiếm trọn sự chú ý buổi phỏng vấn hôm đó.

    nam sinh gay bao 1
    Nam sinh gây sốt sau một đoạn phỏng vấn nhờ vẻ ngoài điển trai.

    Danh tính của cậu học sinh nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Nhan sắc sau lớp khẩu trang của cậu bạn lại càng khiến dân tình bấn loạn. Đường nét thư sinh trên khuôn mặt anh chàng được nhận xét rất giống với các nam sinh Nhật Bản. Bên cạnh đó, giọng nói trầm ấm, quyến rũ của cậu bạn cũng khiến nhiều nữ sinh mê mẩn không ngớt.

    nam sinh gay bao 2
    nam sinh gay bao 3
    Đường nét thư sinh trên khuôn mặt anh chàng được nhận xét rất giống với các nam sinh Nhật Bản.

    Anh chàng này còn ghi điểm với thành tích học tập đỉnh cực "khủng". Cậu bạn tên Đặng Minh Huy, là học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường cấp 3 nổi tiếng nhất TP.HCM.

    Thời gian ngồi trên ghế nhà trường, anh chàng đã xuất sắc giành giải Nhất Học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2020 - 2021 môn Hóa học. Cậu bạn cũng được chọn thẳng vào đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia của TP.HCM năm 2021.

    Được biết, Minh Huy có ước mơ trở thành một bác sĩ. Anh ruột của cậu bạn này cũng vừa hoàn thành ngành chương trình học tại một trường đại học Y nổi tiếng ở TP.HCM.

    nam sinh gay bao 4
    Ước mơ của cậu bạn là trở thành một bác sĩ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-gay-sot-khi-tra-loi-phong-van-ngoai-nhan-sac-dien-trai-con-thu-hut-nho-diem-nay-a506875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan