Nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng: Hiệu trưởng trường học thông tin mới


Thứ 6, 26/03/2021 | 09:20


Cùng sự kiện

Hiệu trưởng trường học, nơi xảy ra sự việc nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng cho biết, lực lượng công an đang xác minh, trích xuất camera để làm rõ vấn đề.

Hiệu trưởng trường học, nơi xảy ra sự việc nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng cho biết, lực lượng công an đang xác minh, trích xuất camera để làm rõ vấn đề.

Trường học nơi xảy ra sự việc nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng. Ảnh: Người Lao Động  

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng ở Cần Thơ, trả lời Giao Thông, sáng 26/3, ông Bùi Duy Minh Trí, Hiệu trưởng trường THPT An Khánh, nơi xảy ra vụ việc cho biết, nhà trường vẫn đang phối hợp cùng công an làm rõ.

Theo ông Bùi Duy Minh Trí, vụ việc xảy ra vào ngày 22/3 và được phát hiện vào khoảng 16h20 khi em T.H.L (học sinh lớp 10, trường THPT An Khánh) xuất hiện triệu chứng ngộ độc. Ngay sau đó, nhà trường đã đưa em L. đến bệnh viện Đa khoa Trung ương cấp cứu.

Lực lượng công an và nhà trường cũng đang xác minh, trích xuất camera để làm rõ vấn đề này. Tất cả các thông tin đều phải chờ kết luận cuối cùng từ phía công an.

“Chưa thể khẳng định là có xảy ra vấn đề bạo lực học đường ở đây hay không? Phải chờ cơ quan chức năng điều tra. Có kết quả, nhà trường sẽ tiến hành xử lý vừa mang tính răn đe vừa mang tính giáo dục”, ông Bùi Duy Minh Trí nói.

Trước thông tin cho rằng, chất “lạ” được nhỏ vào miệng em L. là chất gây nghiện, ông Bùi Duy Minh Trí khẳng định đây chỉ là thông tin hành lang.

“Nói sử dụng ma túy thì hơi quá đáng cho học sinh của trường. Hôm đó, công an phường test nhanh nam sinh bị cho uống và các học sinh kia đều cho kết quả là âm tính với chất ma túy. Ngoài ra, các tin nhắn của học sinh trên nhóm nói là cái khác”, vị lãnh đạo trường học cho hay.

Nam sinh lớp 10 bị bạn bỏ chất "lạ" vào miệng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, sáng 25/3, Công an quận Ninh Kiều đang điều tra vụ một nam sinh lớp 10 của trường THPT An Khánh bị một nhóm bạn đổ dung dịch "lạ" vào miệng, sau đó em này nôn ói.

Cụ thể, ngày 22/3, trong giờ ra chơi, có khoảng 5 học sinh cùng lớp vào nhà vệ sinh và nhỏ một dung dịch mua trên mạng vào miệng một nam sinh lớp 10.

Đến khi vào học, nam sinh này có biểu hiện nôn ói nên nhà trường đưa em nhập viện tại bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ.

Sau đó, nhà trường đã triệu tập những em chung nhóm lên làm việc và mời công an vào cuộc.

BS.CKII Phạm Thanh Phong, Phó Giám đốc chuyên môn bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, nam sinh trên nhập viện trong tình trạng rối loạn tiêu hóa.

"Xét nghiệm ma tuý cho kết quả âm tính. Hiện sức khỏe em ấy đã ổn nên cho xuất viện", bác sĩ cho hay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-10-bi-ban-bo-chat-la-vao-mieng-hieu-truong-truong-hoc-thong-tin-moi-a360527.html