Nam sinh lớp 12 lấy hết dũng khí tỏ tình, cái kết khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười


Thứ 2, 05/07/2021 | 09:40


Cùng sự kiện

Thu hết lòng can đảm, nam sinh quyết định tỏ tình với cô bạn cùng lớp ngay buổi học cuối, rồi chỉ biết gượng cười khi nghe câu trả lời.

Một đoạn video ghi lại cảnh nam sinh lớp 12 tỏ tình với bạn nữ cùng lớp trong buổi học cuối cùng mới đây bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy nam sinh áo trắng đứng cạnh bạn nữ thầm thương, nói với giọng run rẩy nhưng đầy quyết tâm: "Ngày hôm nay là buổi học cuối cùng, bạn hãy cho tớ một cơ hội được không, bạn có nói 'có hay không' thì mình vẫn là bạn nhé!".

Dù màn tỏ tình rất chân thành, tình cảm cũng thật lòng, xuất phát từ chính những điều giản đơn trong quá trình học tập chung, nam sinh này vẫn nhận về câu trả lời đầy phũ phàng từ bạn nữ.

"Suốt 3 năm qua, tao chỉ coi mày là bạn thôi, còn tình cảm thì không thể!", bạn nữ thẳng thắn trả lời.

Nam sinh nghe xong câu trả lời của bạn gái chỉ biết cười gượng, bắt tay cô bạn rồi quay lưng rời đi.

Cộng đồng mạng - Nam sinh lớp 12 lấy hết dũng khí tỏ tình, cái kết khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười

Nguồn video: Đỗ Khắc Vượng/ Group Trường Người Ta

Ngay sau đó, một nam sinh áo đỏ cũng đi tới và thổ lộ tình cảm với bạn nữ này: "Cậu làm người yêu tớ nhé!". Nhiều người tưởng bạn nữ sẽ thẳng thừng từ chối một lần nữa nhưng không, cô bạn nhanh chóng thú nhận bản thân cũng có tình cảm, đồng ý với lời tỏ tình đáng yêu đến sau. Cả hai sau đó đã trao nhau một cái ôm trong sự cổ vũ của bạn bè.

Có thể thấy, hai nam sinh này đã rất can đảm khi đã dám bày tỏ lòng mình với bạn nữ thầm thương dù không biết sẽ nhận được câu trả lời ra sao. Cậu bạn áo trắng tỏ tình không thành công, dù vậy đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ về tuổi học trò đối với nam sinh này. Đoạn video hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.  

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-lay-het-dung-khi-to-tinh-cai-ket-khien-dan-mang-vua-thuong-vua-buon-cuoi-a505870.html