+Aa-
    Zalo

    Nam sinh xin ra ngoài trong giờ học online, sự thật khiến cô giáo cùng cả lớp "cười té ghế"

    ĐS&PL Đang học online thì bị mẹ bắt đi chợ, nam sinh có hành động khiến cả cô giáo và các bạn đều "choáng váng", "ngỡ ngàng đến bật ngửa" vì tinh thần học tập của cậu bạn.

    Tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, do đó, các địa phương đã tổ chức dạy và học trực tuyến để đảm bảo khung kế hoạch học tập. Tuy nhiên, vì được học ở nhà nên các bạn học sinh - sinh viên không bị quản lý nghiêm ngặt, do đó, không ít bạn học trò lơ đễnh, thậm chí, học hành kiểu đối phó. Bên cạnh đó cũng có những tình huống "dở khóc dở cười" như của cậu bạn dưới đây.

    Cụ thể, mới đây một tên P.K đã chia sẻ câu chuyện học online của mình. Đang học bài thì cậu bạn bị mẹ bắt đi chợ. Nam sinh đã xin phép rồi, nhưng sợ rằng cô giáo không thấy nên đã mang luôn điện thoại đến chợ, vừa đi vừa học!

    nam sinh xin ra ngoai trong gio hoc online su that khien co giao cung ca lop cuoi te ghe dspl 1
    Nam sinh đi chợ nhưng vẫn không quên nhiệm vụ học tập.

    Một tay vừa đi chợ, một tay vừa cầm điền thoại quay lại camera lớp học. Đến cô giáo và các bạn cùng lớp cũng phải ngỡ ngàng trước tinh thần học tập của sinh này.

    Bên cạnh đó, khi nhìn vào bức hình, không ít người lo thay cho nam sinh này khi đi ngoài đường nhưng vẫn cầm theo điện thoại.

    Mạng xã hội mới đây cũng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh học online.

    Tuy nhiên, do không thể cưỡng lại được cơn buồn ngủ, nữ sinh này đã nảy ra sáng kiến để đối phó với thầy giáo. Vì lớp học yêu cầu các học sinh phải mở camera lên để thầy giáo có thể nhìn thấy đầy đủ các bạn, do đó, để đối phó với thầy, nữ sinh đã dùng phần đầu của con ma-nơ-canh, sau đó bịt khẩu trang cho con ma-nơ-canh này rồi để trước màn hình điện thoại.

    Còn bản thân nữ sinh thì thản nhiên nằm dài ở sàn và "đánh chén" giấc ngủ.

    Sự việc chỉ được phát hiện khi người chú của nữ sinh vào kiểm tra. Người chú cũng không khỏi bất ngờ trước hành động "lươn lẹo" của cô cháu gái.

    nam sinh xin ra ngoai trong gio hoc online su that khien co giao cung ca lop cuoi te ghe dspl 3
    Nữ sinh thản nhiên nằm dài ở sàn và "đánh chén" giấc ngủ trong giờ học online.

    Người chú vừa lớn lớn nhằm gọi cô cháu gái, vừa dùng điện thoại quay lại sự việc.

    Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước "chiêu trò" bá đạo của nữ sinh trong tiết học online.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-xin-ra-ngoai-trong-gio-hoc-online-su-that-khien-co-giao-cung-ca-lop-cuoi-te-ghe-a514359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan