+Aa-
    Zalo

    Nam thần "Penthouse" tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, ai cũng bất ngờ vì không phải "chị đẹp"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao của “Penthouse 2” Park Eun Suk đã nói về mẫu người lý tưởng của mình trên chương trình “My Ugly Duckling” của đài SBS.

    Ngôi sao của “Penthouse 2” Park Eun Suk đã nói về mẫu người lý tưởng của mình trên chương trình “My Ugly Duckling” của đài SBS.

    Soompi đưa tin hôm 21/2, chương trình tạp kỹ nổi tiếng Hàn Quốc "My Ugly Duckling" đã mời Park Eun Suk làm khách mời đồng thời tham gia với tư cách là một MC đặc biệt. Hội đồng của chương trình gồm các bà mẹ đã rất xúc động khi nhìn thấyPark Eun Suk đồng tời khen ngợi vẻ ngoài đẹp trai và đặt câu hỏi về vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình ăn khách “Penthouse”.

    Nam diễn viên Park Eun Suk.

    Sau khi đề cập đến việc Park Eun Suk đang quay phần hai của bộ phim, người dẫn chương trình Shin Dong Yup đã hỏi nam diễn viên về khả năng có một mối tình trên màn ảnh với Lee Ji Ah. Mặc dù nhân vật Shim Soo Ryeon của Lee Ji Ah đã bị sát hại trong tập cuối phần 1 nhưng nhiều khán giả đã hy vọng rằng cô ấy sẽ trở lại đầy ấn tượng trong phần 2.

    Nhiều khán giả về mối quan hệ "phim giả tình thật" của Park Eun Suk và Lee Ji Ah.

    Shin Dong Yup nhận xét: “Nhiều người đang hy vọng một mối tình lãng mạn sẽ bắt đầu giữa Lee Ji Ah và Park Eun Suk”. Các bà mẹ đồng ý: "Đúng, nhưng rồi mọi thứ kết thúc như vậy." MC tiếp tục đặt câu hỏi: "Bạn có nghĩ mọi người có thể mong đợi điều gì đó như vậy không?".

    Park Eun Suk thận trọng trả lời: “Thành thật mà nói, tôi cũng không thực sự biết. Hôm nay tôi mới nhận được kịch bản mới nên bản thân tôi cũng rất tò mò”.

    Shin Dong Yup tiếp tục yêu cầu Park Eun Suk chọn mẫu người lý tưởng của anh ấy trong số ba nữ chính của "Penthouse": Shim Soo Ryeon, người có vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong mạnh mẽ, người mạnh mẽ và lôi cuốn Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai) và Oh Yoon Hee (do Eugene của SES thủ vai), người cứng rắn và biết cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

    "Logan Lee" chọn "Oh Yoon Hee" là hình mẫu lý tưởng.

    Sau một lúc cân nhắc, Park Eun Suk trả lời: “Tôi nghĩ đó có lẽ là Oh Yoon Hee, người cứng rắn và biết cách vượt qua khó khăntrong cuộc sống".

    Người dẫn chương trình Seo Jang Hoon sau đó đã hỏi loại phụ nữ nào khiến trái tim anh rung động trong đời thực, và Park Eun Suk trả lời: “Khi đôi mắt của ai đó lấp lánh khi cô ấy nói về giấc mơ của mình. Kiểu như người ta hay nói rằng thấy khuôn mặt ai đó bừng sáng khi nói về công việc họ say mê. Đó là khi tôi nhìn thấy khía cạnh của một người".

    Anh nói thêm: "Trái tim tôi thậm chí có thể rung động khi đơn giản là nhìn thấy phản ứng của một phụ nữ khi uống một loại đồ uống ngon nào đó".

    Bích Thảo(Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-penthouse-tiet-lo-mau-ban-gai-ly-tuong-ai-cung-bat-ngo-vi-khong-phai-chi-dep-a356863.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan