+Aa-
    Zalo

    "Nam thần" Việt Anh lần đầu công khai thu nhập cá nhân, tiết lộ đang trả lãi ngân hàng cao "ngất ngưởng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Việt Anh cho biết anh đang gặp khó khăn về thu nhập cá nhân trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

    Việt Anh chắc chắn là cái tên không hề xa lạ với khán giả truyền hình Việt bởi anh thường xuyên ghi dấu ấn tại những bộ phim truyền hình đình đám như Chạy án, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng...

    Không chỉ được khán giả chú ý nhờ tài năng diễn xuất, diễn viên Người phán xử còn nổi tiếng với tài sản kếch xù, sở hữu nhiều biệt thự hoành tráng và xế hộp đắt đỏ. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn dịch bệnh, Việt Anh đã gặp khó khăn trong công việc kinh doanh làm ảnh hưởng đến nguồn thu cá nhân.

    nam than viet anh lan dau cong khai thu nhap ca nhan tiet lo dang tra lai ngan hang cao ngat nguong1
    "Nam thần màn ảnh" Việt Anh.

    Mới đây trong một đoạn clip, Việt Anh lần đầu tiết lộ về số bất động sản đang sở hữu cũng như chi phí sinh hoạt của anh trong 1 tháng. Câu chuyện của "nam thần màn ảnh" nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

    Nam diễn viên chia sẻ, ngoài căn hộ đang ở thì mình có thêm một căn nhà mặt đất và một chung cư cho thuê. Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, Việt Anh cũng giống như bao người khác gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính.

    nam-than-viet-anh-lan-dau-cong-khai-thu-nhap-ca-nhan-tiet-lo-dang-tra-lai-ngan-hang-cao-ngat-nguong.mp4

    Theo đó, anh tiết lộ, vốn dĩ anh có thu nhập khá đều từ việc cho thuê nhà nhưng giờ khách đều đang đồng loạt trả lại vì dịch bệnh khiến anh hơi khó khăn về tài chính. Đối với căn hộ chung cư, Việt Anh cho biết: "Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng".

    nam than viet anh lan dau cong khai thu nhap ca nhan tiet lo dang tra lai ngan hang cao ngat nguong4
    Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Anh nhiều lần khiến ai nấy ngưỡng mộ vì khối tài sản khổng lồ của mình.

    Sau vai diễn trong Hướng dương ngược nắng, Việt Anh được nhiều người yêu mến bởi sự đáng yêu của nhân vật mà mình thủ vai. Kết thúc vai diễn cũng đúng đợt dịch hoành hành nên anh cũng "án binh bất động". Chính vì thế, khó khăn thêm khó khăn thì mọi thứ "đóng băng" thì anh hiện vẫn đang phải dùng khoản tích cóp trước giờ để duy trì sinh hoạt.

    Qua những chia sẻ từ Việt Anh, khán giả đã vô cùng bất ngờ với khối tài sản ấn tượng của anh. Câu chuyện về bất động sản của nam diễn viên cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-viet-anh-lan-dau-cong-khai-thu-nhap-ca-nhan-tiet-lo-dang-tra-lai-ngan-hang-cao-ngat-nguong-a505249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan