+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đâm chết nữ đồng nghiệp ngay trước cửa nhà, nguyên nhân khiến dư luận sục sôi

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên đã đứng đợi trước cửa căn hộ của nữ đồng nghiệp sau đó nhẫn tâm dùng dao đâm chết nạn nhân.

    Mới đây, cảnh sát Miami Beach, Florida, Mỹ đã bắt giữ Agustin Lucas Mariani (20 tuổi) vì hành vi giết người. Nạn nhân là Delfina Pan (28 tuổi), một cô gái đến từ Argentina.

    nam thanh nien dam chet nu dong nghiep 1
    Agustin Lucas Mariani.

    Theo báo cáo của cảnh sát, Pan và Mariani là đồng nghiệp tại một nhà hàng. Mariani từng nhiều lần ngỏ lời hẹn hò với Pan nhưng đều bị cô khước từ.

    Vào đêm 29/11, gã đàn ông đã đến căn hộ của nạn nhân và đứng đợi. Khi Pan về nhà, Mariani yêu cầu được nói chuyện với cô ấy trong căn hộ nhưng cô gái lập tức từ chối. Trong lúc tức giận, hắn ta đã rút dao đâm chết nữ đồng nghiệp. Hung khi được gã ta lấy cắp từ nhà hàng nơi cả hai làm việc.

    nam thanh nien dam chet nu dong nghiep 2
    Delfina Pan.

    Mariani sau đó tự đâm vào ngực mình. Cả hai được một người qua đường phát hiện và đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, vì mất máu quá nhiều, Pan đã tử vong còn Mariani được các bác sĩ cứu sống.

    "Anh ta làm việc với chúng tôi. Một người rất kỳ lạ và không ai biết gì về anh ta. Anh ta đi làm mà chẳng chào ai cả", bạn của nạn nhân cho hay.

    Được biết vào ngày xảy ra sự việc, Pan xin nghỉ làm từ sớm. Về phía Mariani, anh ta khá bận rộn vào ngày hôm đó những cũng lập tức bỏ việc sau khi thấy nạn nhân rời đi.

    Theo điều tra của cảnh sát, Pan muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và hiện sống với một người bạn thời thơ ấu. Cô gái trẻ tốt nghiệp Đại học Buenos Aires vào năm 2016 sau đó làm thiết kế đồ họa ở quê nhà. Năm 2018, cô chuyển đến Mỹ sinh sống.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dam-chet-nu-dong-nghiep-ngay-truoc-cua-nha-nguyen-nhan-khien-du-luan-suc-soi-a521585.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan