+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đâm đồng nghiệp tử vong vì bị chê xấu

    ĐS&PL Không chịu nổi những lời chế giễu, nam thanh niên đã dùng dao đâm vào cổ nạn nhân. Sau đó, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
    sat hai dong nghiep vi bi che xau dspl
    Ảnh minh họa. 

    Một nam thanh niên ở Deli Serdang, Bắc Sumatra, Indonesia đã sát hại đồng nghiệp của mình để trả thù vì anh ta không thể chịu đựng được cảnh thường xuyên bị chế giễu về ngoại hình.

    Ông Budiman Simantunjak- người phát ngôn phía cảnh sát cho biết, hai nam thanh niên trong sự việc là đồng nghiệp tại một nhà máy sản xuất nước khoáng.

    “Ban đầu, nghi phạm và nạn nhân chỉ chế nhạo nhau cho vui thôi. Tuy nhiên, những lời nói đùa lặp đi lặp lại đã khiến anh này cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Nam thanh niên này buồn bã, tự ti vì thường xuyên bị đồng nghiệp chê là xấu xí. Cả hai đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài", ông Budiman nói.

    Nghi phạm đã dùng dao đâm vào cổ nạn nhân. Biết nạn nhân đã qua đời, nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau đó, lực lượng công an đã truy bắt được nghi phạm đang lẩn trốn tại một địa điểm cách hiện trường không xa. Nghi phạm đang phải đối mặt với mức án 20 năm tù vì tội giết người.

    Những vụ giết người vì bị chê bai ngoại hình đã từng xảy ra trước đó. Vào tháng 8/2020, cảnh sát thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ cô gái tên Wang với cáo buộc đâm chết bạn trai Zhang trên đường phố sau khi bị chê béo.

    Theo một nhân chứng, Wang và bạn trai cùng đi mua sắm nhưng xảy ra cãi vã. Zhang ngăn Wang mua kem vì cho rằng cô này đã thừa cân. Tức giận trước lời nhận xét của bạn trai, Wang lập tức chạy đi mua một chiếc kéo từ cửa hàng gần đó và đâm nạn nhân.

    Zhang chết trong bệnh viện dù bác sĩ cố hết sức cứu chữa. Được biết. cả hai mới yêu nhau được khoảng 20 ngày.

    Năm 2015,  một nam học sinh 16 tuổi ở Scotland  đã tử vong do bị đâm vào bụng trong một cuộc ẩu đả với một người bạn cùng lớp, ở một trường giáo sở (trường học do giáo hội lập) ở Aberdeen, sau khi cậu bé đã chọc ghẹo bạn mình quá béo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dam-dong-nghiep-tu-vong-vi-bi-che-xau-a504914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan