+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên liều lĩnh cướp ôtô, đánh CSGT khi bị yêu cầu cách ly

    ĐS&PL Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu cách ly phòng dịch, nam thanh niên đã bất ngờ cướp ô tô bỏ chạy, đánh CSGT bị thương.

    Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu cách ly phòng dịch, nam thanh niên đã bất ngờ cướp ô tô bỏ chạy, đánh CSGT bị thương.

    Tối 1/4, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, ông Phạm Phước - chủ tịch UBND xã Hòa Bình, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) - cho biết đơn vị công an xã và lực lượng dân quân, du kích phối hợp với Công an TP Kon Tum đã bắt được người sợ cách ly có hành vi cướp ôtô và đánh công an rồi bỏ trốn.

    Thanh niên bị bắt vào khoảng 20h cùng ngày khai tên Chu Văn Tùng (20 tuổi, ở tỉnh Gia Lai).

    Chiếc ô tô bị Chu Văn Tùng cướp rồi bỏ chạy - Ảnh: Thanh Niên

    Tuổi Trẻ cũng dẫn nguồn thông tin từ ông Phước cho hay, trưa cùng ngày, Tùng lái xe mô tô từ tỉnh Gia Lai đi TP Kon Tum. Khi đến khu vực Sao Mai (giáp ranh hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum), được lực lượng chức năng của tỉnh Kon Tum đề nghị vào làm thủ tục khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt kiểm soát trong công tác phòng dịch COVID-19.

    Tại đây, nhân viên chức năng thông báo Tùng sẽ phải bị cách ly y tế phòng dịch, nhưng Tùng không hợp tác.

    Đến gần 14h cùng ngày, trong khi chờ phương tiện chở người về cách ly, Tùng bất ngờ nhảy lên xe bán tải đang nổ máy của một chủ phương tiện đang vào khai báo y tế và lái xe bỏ chạy.

    Ngay lập tức, 4 chiến sĩ CSGT thành phố và Công an xã Hòa Bình đang làm nhiệm vụ đã lấy ôtô và môtô đặc chủng đuổi theo đến cuối dốc Sao Mai thì chặn được đầu xe.

    Tùng lái xe tông vào xe công an, rồi nhảy xuống tấn công, đánh trúng mặt một chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương rồi bỏ chạy.

    Trên đường chạy, Tùng tiếp tục đánh một người dân, cướp điện thoại rồi bỏ chạy vào khu vực rừng ở Sao Mai.

    Sau nhiều giờ truy lùng, đến 20h ngày 1/4, lực lượng chức năng đã bắt được Tùng.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Dân trí thông tin thêm, Thiếu úy Nguyễn Nhật Khánh (Đội trưởng CSGT TP Kon Tum) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum khâu 5 mũi, hiện sức khỏe ổn định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-lieu-linh-cuop-oto-danh-csgt-khi-bi-yeu-cau-cach-ly-a317855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan