+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên xăm chứng minh nhân dân lên cánh tay vì hay đi nhậu về khuya

    • DSPL
    ĐS&PL Một anh chàng đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya thì còn có người giúp đỡ hoặc chí ít không phải lên phường.

    Một anh chàng đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya thì còn có người giúp đỡ hoặc chí ít không phải lên phường.

    Với cánh đàn ông chuyện đi nhậu dẫn đến say xỉn quên cả đường về là chuyện bình thương, Đương nhiên, chuyện các anh thường xuyên phải đối mặt với đội an ninh trật tự cũng không phải hiếm và nếu chẳng may quên giấy tờ tùy thân chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối to.

    Thanh niên xăm hẳn chứng minh nhân dân lên cánh tay

    Chính vì lẽ đó, một anh chàng đã nhanh trí nghĩ ra phương án đề phòng nếu chẳng may nhậu xỉn quên lối về nhà.

    Cụ thể, anh chàng này đã xăm hẳn chứng minh nhân dân của mình lên cánh tay để nếu có nhậu say mà về khuya… còn có người giúp đỡ, hoặc chí ít, anh ta sẽ đỡ phải… lên phường.

    Kèm theo bức ảnh về hình xăm độc đáo thanh niên này viết: "Chuyện là thằng bạn mình cư trú trong Sài Gòn. Nó ham đi nhậu, mà nhậu toàn về khuya. Mỗi lần như vậy đều bị kiểm tra hành chính. Nó lại toàn quên chứng minh nhân dân theo người nên thường xuyên phải lên phường. Bực quá, hôm nay nó đi xăm luôn chứng minh lên tay".

    Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng

    Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện lập tức khiến cư dân mạng quan tâm.

    "Khá khen cho người thợ xăm. Hình xăm như sao y bản chính, chưa kể, xăm từng dòng chữ nhỏ xíu thế kia cũng tốn công phải biết. Sự tỉ mỉ và khéo tay làm nên hình xăm có một không hai thế này", thành viên Bá Anh nhận xét.

    "Xăm vậy cho vui thôi, chứ lấy đó thay chứng minh nhân dân sao được. Thanh niên cũng hài hước ghê", một dân mạng khác dí dỏm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-xam-chung-minh-nhan-dan-len-canh-tay-vi-hay-di-nhau-ve-khuya-a263576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan