Nàng "A Châu" xinh đẹp trong Thiên Long Bát Bộ 2003 ra sao sau 18 năm?


Thứ 2, 27/09/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Ở tuổi ngoài 40, nàng "A Châu" của Thiên Long Bát Bộ 2003 vẫn cho thấy mình là một trong những người đẹp không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Đào sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí từ những năm 2000 với tư cách là người mẫu quảng cáo. Nhờ nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Bộ phim đầu tiên giúp cô tiếp cận khán giả là Những cô con dâu nhà họ Khang, sau đó là Hoàn Châu công chúa 3, Đỏ và đen 2000...

Chuyện làng sao - Nàng 'A Châu' xinh đẹp trong Thiên Long Bát Bộ 2003 ra sao sau 18 năm?
Lưu Đào với tạo hình A Châu trong Thiên Long Bát Bộ 2003.

Năm 2003, sự nghiệp của Lưu Đào bắt đầu nở rộ khi cô đảm nhiệm vai A Châu trong bộ phim Thiên long bát bộ. Giữa dàn mỹ nhân đỉnh cao như Lưu Diệc Phi, Trần Hảo, Thư Sướng… vẻ đẹp dịu dàng cùng nụ cười má lúm đồng tiền tươi tắn của Lưu Đào vẫn đủ ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ phim kiếm hiệp Kim Dung.

Ngoài Thiên long bát bộ, cô còn góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Bạch Xà truyện, Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử, Ma kiếm sinh tử kỳ, Đại nhân vật… Giới truyền thông và người hâm mộ Hoa ngữ xem Lưu Đào là "mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc".

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đào kết hôn cùng tỷ phú Vương Kha chỉ sau khoảng 20 ngày quen biết vào năm 2008, bất chấp vướng phải những lời đồn rằng nữ diễn viên ham tiền, "đào mỏ" nhà chồng. Ước tính tài sản của Vương Kha thời điểm đó lên tới 3 tỷ USD.

Bỏ qua lời đàm tiếu từ công chúng, nữ diễn viên âm thầm rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm vào việc vun vén gia đình, thực hiện thiên chức làm mẹ, làm vợ như nhiều phụ nữ khác.

Chuyện làng sao - Nàng 'A Châu' xinh đẹp trong Thiên Long Bát Bộ 2003 ra sao sau 18 năm? (Hình 2).
Lưu Đào kết hôn với tỷ phú Vương Kha chỉ sau 20 ngày quen biết.

Tổ ấm yên bình chưa được bao lâu, năm 2010 báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Vương Kha đệ đơn phá sản sau khi bất động sản đóng băng và đối mặt với khoản nợ lên đến 57 triệu USD. Năm 2011, Vương Kha phải ra hầu tòa vì nhức rắc rối liên quan đến nợ nần, tín dụng.

Khi công chúng đều dự đoán cặp đôi sẽ ly hôn như một kết cục hiển nhiên, thì Lưu Đào lại trở lại giới giải trí, làm việc không ngừng, tích góp từng đồng cùng chồng vượt qua khó khăn.

Giai đoạn năm 2011 - 2015, những bộ phim có sự tham gia của Lưu Đào xuất hiện dày đặc trên màn ảnh. Có thời điểm, trong một năm, cô góp mặt tới 15 bộ phim.

"Lúc tôi nhụt chí nhất, cô ấy chẳng mạng phận nữ nhi mà bao bọc tôi, gánh vác tất cả, đưa tôi trở lại thời khắc đỉnh cao. So với cô ấy, tôi là kẻ hồ đồ. Tôi phải dành cả đời mình để trả ân nghĩa của vợ", Vương Kha từng bày tỏ sự biết ơn với bà xã.

Năm 2018, vợ chồng Lưu Đào đã trả hết nợ nần. Cuộc hôn nhân của họ cũng vững vàng vượt qua sóng gió. Giữa vòng xoáy giải trí đầy thị phi, Lưu Đào đã chứng minh với người hâm mộ rằng, tình yêu cô dành cho Vương Kha là chân thành, không xuất phát từ lợi ích tài chính như những lời gièm pha, đồn đại.

Chuyện làng sao - Nàng 'A Châu' xinh đẹp trong Thiên Long Bát Bộ 2003 ra sao sau 18 năm? (Hình 3).
Nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của Lưu Đào ở tuổi ngoài 40 khiến nhiều đàn em phải ghen tị.

Mới đây, văn phòng đại diện của Lưu Đào đã tung ra bộ ảnh mới của nữ diễn viên. Nàng "A Châu" diện váy xanh ôm sát, đính kết cầu kì của tay và gấu váy.

Ở tuổi ngoài 40, Lưu Đào vẫn cho thấy mình là một trong những người đẹp không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-a-chau-xinh-dep-trong-thien-long-bat-bo-2003-ra-sao-sau-18-nam-a514292.html