+Aa-
    Zalo

    Nàng công chúa đẹp như cổ tích của nước Đức, từ bỏ tước vị Hoàng gia để dấn thân vào làng thời trang thế giới

    ĐS&PL Talita von Furstenberg không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế mà còn là công chúa của Hoàng gia Đức.

    Talita von Furstenberg không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế mà còn là công chúa của Hoàng gia Đức. 

    Gây dựng danh tiếng trong làng thời trang quốc tế khi mới ở tuổi 21, Talita von Furstenberg đã nhận được không ít hợp đồng đáng giá nhờ vào năng khiếu nghệ thuật của mình.

    Bên cạnh đó, Talita còn khiến dư luận chú ý đến bởi danh sách thành viên trong gia đình toàn những tên tuổi lớn, có tầm ảnh hưởng.

    Talita von Furstenberg là người thừa kế đế chế thời trang đình đám DVF. Ảnh: US Hola

    Bà nội cô là Diane von Furstenberg, nhà thiết kế tài hoa từng được Forbes vinh danh là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2012. Bà Furstenberg sinh ra và lớn lên tại Bỉ và đã chuyển tới New York (Mỹ) để bắt đầu sự nghiệp của vào những năm 70.

    Bà là một người có tầm ảnh hưởng lớn và đã nhận được Huân chương Danh dự - huân chương cao quý nhất của Pháp - cho các dịch vụ thời trang và công việc từ thiện của bà tại thủ đô Paris. Hiện nay, Talita đã thừa kế thương hiệu DVF của bà nội mình. 

    Talita cho biết bà nội là người đã truyền cho cô cảm hứng với lĩnh vực thời trang. Người đẹp 21 tuổi thậm chí còn sáng lập ra một dự án riêng của thương hiệu DVF mang tên TVF (viết tắt cho tên cô Talita von Furstenberg). 

    Một vài thiết kế của Talita trong dự án TVF. Ảnh: Elle

    Chia sẻ về dự án thời trang của riêng mình, người đẹp 21 tuổi cho biết: "Nhóm khách hàng mà TVF hướng tới là những cô gái trẻ yêu thời trang, nhưng họ có thể cảm thấy e ngại vì có quá nhiều thứ để lựa chọn. Họ mong muốn một chiếc váy có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau. Bởi vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều để thiết kế những bộ đồ vừa thoải mái lại hợp thời để phục vụ khách hàng". 

    Không những là người thừa kế của đế chế thời trang đình đám, Talita còn sinh ra với thân phận công chúa. Ông nội cô chính là Hoàng tử Egon von Furstenberg của Hoàng gia Đức. Tuy nhiên, Talita đã quyết định từ bỏ tước vị để tập trung theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. 

    Cô chia sẻ: "Điều đó không quá ảnh hưởng với tôi bởi tôi không lớn lên tại châu Âu. Mặc dù trên thực tế tôi vẫn là công chúa, nhưng tôi nghĩ người Mỹ không quá quan tâm tới vấn đề này, họ không hiểu như thế nào là một công chúa. Tại Los Angeles, nơi tôi lớn lên, người ta sẽ phát hoảng nếu tôi ra đường và nói về tước vị của mình". 

    Trong chặng đường sự nghiệp của mình, Talita đã từng bước chứng minh được tài năng của bản thân thay trong làng thời trang quốc tế. Cô muốn mọi người nhớ đến mình là một nhà thiết kế tài năng chứ không phải một cô công chúa nào đó của nước Đức. 

    Nhan sắc xinh đẹp của cô công chúa Đức sẵn sàng từ bỏ tước vị để theo đuổi đam mê. Ảnh: Fashionista, Hello Magazine, Elle)

    Minh Hạnh(Theo Hello Magazine)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-cong-chua-dep-nhu-co-tich-cua-nuoc-duc-tu-bo-tuoc-vi-hoang-gia-de-dan-than-vao-lang-thoi-trang-the-gioi-a336390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan