Nặng gần 80kg, cô gái 22 tuổi hút gần 6 lít mỡ giảm cân


Thứ 3, 27/10/2020 | 09:17


Bệnh nhân 22 tuổi, mới tốt nghiệp đại học, có chiều cao lý tưởng lên tới 1m69 nhưng nặng đến 78kg, có lượng mỡ tập trung rất lớn tại vùng bụng và 2 bên đùi.

Bệnh nhân 22 tuổi, mới tốt nghiệp đại học, có chiều cao lý tưởng lên tới 1m69 nhưng nặng đến 78kg, có lượng mỡ tập trung rất lớn tại vùng bụng và 2 bên đùi.

Các bác sĩ bệnh viện E sử dụng phương pháp mới để hút mỡ vùng bụng, đùi cho cô gái trẻ. (Ảnh: ANTĐ)

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt – Bệnh viện E vừa áp dụng công nghệ hút mỡ mới - sử dụng sóng siêu âm để phá mỡ và hút mỡ triệt để cho một cô gái trẻ ở Hà Nội.

Bênh nhân 22 tuổi nặng đến 78kg. Lượng mỡ tập trung rất lớn tại vùng bụng và 2 bên đùi. Số đo vòng 2 và vòng đùi khiến cô gái trẻ cảm thấy rất tự ti với hình dáng của mình, chưa kể việc lựa chọn thời trang mỗi khi ra ngoài cũng khá nan giải.

Trước đó cô gái đã áp dụng nhiều cách giảm cân như bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn kiêng, thuê huấn luyện viên thể dục nhưng không hiệu quả.

Vì bệnh nhân trẻ tuổi chưa sinh nở nên bác sĩ thực hiện hút mỡ mà không đặt ra vấn đề phẫu thuật cắt da thừa thành bụng. Các bác sĩ đã tiến hành hút mỡ dưới gây mê toàn thân-sử dụng dụng công nghệ hút mỡ Vaser-Lipo, hút ra khoảng 3 lít mỡ vùng bụng và 3 lít mỡ vùng đùi.

Sau quá trình hút mỡ, sức khoẻ bệnh nhân ổn định các số đo vùng bụng và đùi giảm mạnh, có thể xuất viện sau 2 ngày theo dõi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-gan-80kg-co-gai-22-tuoi-hut-gan-6-lit-mo-giam-can-a344042.html