+Aa-
    Zalo

    Nàng mẫu Delilah Hamlin diện bikini "bốc lửa", phô diễn thân hình nuột nà "vạn người mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu, hotgirl Delilah Hamlin khoe dáng quyến rũ trong bộ bikini hoa gợi cảm, cô xuất hiện cùng gia đình và bạn trai trong kỳ nghỉ ở Mexico.

    Delilah Hamlin và bạn trai Eyal Booker đã thể hiện mối quan hệ lãng mạn, nóng bỏng của họ trong kỳ nghỉ tại Mexico vào đầu tuần này. Cặp đôi nắm tay nhau không rời khi họ tận hưởng thời gian tại một khu nghỉ mát bãi biển ở Tulum, cùng cha mẹ nổi tiếng của Delilah là Lisa Rinna, 57 tuổi và Harry Hamlin, 69 tuổi.

    Delilah Hamlin sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường cong thể hình tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, cô thu hút người đối diện bởi thần thái kiêu sa sang trọng nhưng vô cùng quyến rũ mà không phải mỹ nhân nào cũng có được

    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me1
    Nàng mẫu Delilah Hamlin và bạn trai Eyal Booker thể hiện tình cảm trong kỳ nghỉ ở Tulumn, Mexico vào ngày 15/6 (giờ địa phương).
    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me2
    Delilah, 23 tuổi, khoe trọn vóc dáng mảnh mai của mình trong bộ bikini dây hoa. Đường cong quyến rũ của nàng mẫu khiến ai nấy "đứng ngồi không yên".
    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me3
    Eyal, 25 tuổi, mặc quần đùi bơi màu xám và được trang bị phụ kiện bằng một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển cùng một chuỗi hạt quanh cổ.
    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me4
    Bức ảnh cho thấy có vẻ như Delilah đang nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai của mình. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2019 và liên tục có những shoot hình thể hiện tình cảm nồng cháy trên trang cá nhân.
    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me6
    Lisa Deanna Rinna (mẹ của Delilah) là nữ diễn viên, nhân vật truyền hình người Mỹ. Bà được biết đến với các vai Billie Reed trong phim dài tập Days of Our Lives và vai Taylor McBride trong Melrose Place. Bà cũng là một nhân vật trong chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills.
    nang mau delilah hamlin dien bikini boc lua pho dien than hinh nuot na van nguoi me5
    Lisa cùng với chồng là Harry Hamlin, cặp đôi đã kết hôn được 24 năm. Cặp đôi kết hôn vào năm 1997, Harry từng cho biết anh và vợ có tính cách trái ngược nhau nhưng luôn có bí quyết để giữ lửa hôn nhân. 

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Ảnh: Mega 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mau-delilah-hamlin-dien-bikini-boc-lua-pho-dien-than-hinh-nuot-na-van-nguoi-me-a504176.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan