+Aa-
    Zalo

    Nàng "Tiểu Long Nữ" lấy "Trư Bát Giới" đời thường và cách giữ gìn hôn nhân kỳ lạ với ông chồng 5 lần 7 lượt ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Dù công chúng có bất bình, chỉ trích thì nữ diễn viên này luôn công khai ủng hộ người chồng liên tục ngoại tình.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, việc các cặp đôi ly hôn chẳng còn là chuyện lạ lẫm nhưng cũng có không ít cặp đôi ở bên nhau bất chấp nửa kia không chung thủy, có quan hệ ngoài luồng.

    Thậm chí, nhiều người vợ còn công khai bảo vệ người chồng "ăn chả" bằng những tuyên bố như "Chỉ cần gia đình không xáo trộn, bất ổn là được", mà Từ Tranh và Đào Hồng chính là bằng chứng sống và tiêu biểu nhất.

    nang tieu long nu lay tru bat gioi doi thoi va cach giu gin hon nhan ky la voi ong chong 5 lan 7 luot ngoai tinh 03
    Từ Tranh và Đào Hồng.

    Đào Hồng, sinh năm 1972, từng tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương. Cô dành chục năm để theo đuổi đam mê bơi lội và từng là vận động viên trong đội tuyển quốc gia trước khi trở thành diễn viên.

    Năm 1993, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Khương Văn khi được chọn vào vai nữ chính trong tác phẩm In the Heat of the Sun. Đôi mắt một mí, gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng ngời cùng khả năng diễn xuất ấn tượng của Đào Hồng khiến đạo diễn Khương Văn bất ngờ.

    Đạo diễn gạo cội nhận xét cô "rất có thần thái" và nổi bật trong dàn diễn viên trẻ. Không lâu sau, Đào Hồng nổi đình đám khi tham gia tác phẩm Chàng Trư Si Tình năm 1999.

    nang tieu long nu lay tru bat gioi doi thoi va cach giu gin hon nhan ky la voi ong chong 5 lan 7 luot ngoai tinh 01
    Tạo hình của Từ Tranh và Đào Hồng trong Chàn Trư Si Tình.

    Phim kể về hành trình tu đạo của Trư Bát Giới. Vốn là một chú lợn nhỏ bình thường, vì muốn trốn thoát thảm cảnh bị biến thành thức ăn, Bát Giới (Từ Tranh) vô tình cứu tiên Thái Bạch (Tôn Hưng). Để cảm ơn, Thái Bạch biến Bát Giới thành người một ngày.

    Tuy nhiên, quyết tâm không làm lợn một lần nữa, Bát Giới lên đường tầm sư học nghệ. Trong hành trình này, Bát Giới nhận được sự giúp đỡ của Tiểu Long Nữ (Đào Hồng), con gái của Đông Hải Long Vương. Dù biết trái tim của Bát Giới luôn có hình bóng Hằng Nga nhưng Tiểu Long Nữ vẫn một lòng ở bên giúp đỡ Trư Bát Giới.

    Bộ phim này từng đạt rating lên tới 31% trên đài Hắc Long Giang và được chiếu lại trên nhiều kênh khác với tỷ suất cũng cao không kém.

    Không những vậy, những tình tiết độc đáo trong Chàng Trư Si Tình còn được đưa vào chương trình học của Đại học Nghệ thuật Bắc Kinh như một ví dụ về tác phẩm truyền hình hiện đại tiêu biểu, giúp tên tuổi của Đào Hồng được biết tới nhiều hơn.

    nang tieu long nu lay tru bat gioi doi thoi va cach giu gin hon nhan ky la voi ong chong 5 lan 7 luot ngoai tinh 05
    Gia đình nhỏ của Từ Tranh và Đào Hồng.

    Bên cạnh vai Tiểu Long Nữ, Đào Hồng còn có nhiều vai diễn đáng nhớ khác. Khán giả nhận xét Đào Hồng chưa diễn lặp lại một vai diễn nào, thậm chí khi diễn hoàn toàn quên đi bản thân nên luôn đem tới những ấn tượng mới mẻ cho người xem.

    Không chỉ mang đến danh vọng cho Đào Hồng, Chàng Trư Si Tình còn bén duyên cho nàng "Tiểu Long Nữ" với "Bát Giới" Từ Tranh ở ngoài đời. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2003 và có một cô con gái chào đời vào năm 2008.

    Sau đó, nữ diễn viên chấp nhận lui về làm hậu phương, tạm rời xa màn ảnh một thời gian dài để chăm sóc con gái nhỏ, giúp ông xã có thời gian phát triển sự nghiệp.

    Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Đào Hồng, bởi khi hai người bắt đầu qua lại, Đào Hồng đã có cơ số giải thưởng và nhận được nhiều lời tán dương từ người trong nghề còn Từ Tranh vẫn còn là một cái tên mới.

    Tuy nhiên, cũng nhờ vợ là hậu phương vững chắc mà Từ Tranh sau khi kết hôn đã phát triển sự nghiệp diễn xuất lẫn đạo diễn vô cùng thuận lợi.

    Thế nhưng, cuộc hôn nhân của Đào Hồng lại không mấy êm đẹp. Từ Tranh là một trong những nam diễn viên dính nhiều nghi vấn ngoại tình nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    nang tieu long nu lay tru bat gioi doi thoi va cach giu gin hon nhan ky la voi ong chong 5 lan 7 luot ngoai tinh 07
    Cuộc hôn nhân của Đào Hồng chịu nhiều sóng gió khi Từ Tranh liên tục vướng ồn ào ngoại tình.

    Năm 2012, có tin đồn Đào Hồng và Từ Tranh rạn nứt tình cảm suýt ly hôn. Hình ảnh Từ Tranh ôm eo một người đẹp bí ẩn đi dạo phố bị chia sẻ rầm rộ trên mạng, khiến Từ Tranh phải lên tiếng giải thích rằng, hình ảnh được chụp khi anh bàn bạc kịch bản với diễn viên. Lời giải thích này không thuyết phục được người hâm mộ.

    Vụ việc còn chưa nguôi ngoai thì 1 năm sau đó, Từ Tranh tiếp tục vướng thị phi khi khi bắt gặp tham dự một bữa tiệc có nhiều người mẫu trẻ của giới nhà giàu và nghệ sĩ. Tới năm 2016, anh bị khui loạt ảnh vào khách sạn ở Thành Đô với một cô gái trẻ trong 4 ngày 3 đêm.

    Bê bối nghiêm trọng này khiến hình ảnh của Từ Tranh xấu đi trong mắt công chúng. Thế nhưng, giữa lúc công chúng sục sôi, thay mặt Đào Hồng đi "dằn mặt online" thì nữ diễn viên lại đứng ra bảo vệ ông chồng tệ bạc.

    "Tôi cho rằng trong chuyện hôn nhân, trung thành với nửa kia phân thành 2 loại trung thành trong lòng và trung thành hình thức. Tuy nhiên, thân thể lại thuộc về vấn đề sinh lý, vì là vấn đề sức khỏe sinh lý nên cái chuyện thân thể kia không thể tính vào được", nàng "Tiểu Long Nữ" tuyên bố.

    Dường như cảm thấy chưa đủ, Đào Hồng lại nói thêm: "Có người cho rằng tôi già mồm cãi láo về chuyện trung thành nhưng một mối quan hệ chẳng liên quan gì đến chuyện trung thành. Nếu bạn chấp nhận điều này, anh ấy có trung thành hay không cũng chẳng sao. Nếu bạn không muốn nhận, dù đối phương có trung thành thế nào đi nữa thì cũng cảm thấy kẻ đó đáng ghét. Cho nên tùy vào quan điểm của mỗi người, yêu ai là tự do của họ".

    Có thể hiểu ý của Đào Hồng là khi đã yêu ai đó thì dù người đó có làm đúng hay sai cũng sẽ chấp nhận, dù người đó không chung thủy, trung thành với hôn nhân cũng chẳng sao, chỉ cần người đó còn yêu bạn, vẫn phụ trách và chăm sóc cho con bạn là được, những chuyện khác không quan trọng.

    nang tieu long nu lay tru bat gioi doi thoi va cach giu gin hon nhan ky la voi ong chong 5 lan 7 luot ngoai tinh 06
    Đào Hồng vẫn luôn bênh vực và ủng hộ Từ Tranh một cách "kỳ lạ".

    Năm 2019, Từ Tranh tiếp tục bắt gặp ăn uống, hát hò vui vẻ với một dàn người đẹp trong một quán karaoke tới tận đêm khuya. Tháng 8/2020, đạo diễn U50 lại bị bắt gặp đi ăn tối cùng hai người phụ nữ. Họ trò chuyện thân mật suốt buổi tối rồi cùng lên xe về với đạo diễn Từ Tranh.

    Tuy nhiên, đến nay, sau 18 năm chung sống, Đào Hồng và Từ Tranh vẫn lựa chọn ở bên nhau và vững vàng đối mặt thị phi. Cả 2 vẫn thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí. Đào Hồng cũng thường tham gia các vai diễn nhỏ trong tác phẩm của Từ Tranh như một cách để bảo vệ và ủng hộ chồng.

    Ở tuổi 49, Đào Hồng vẫn đẹp, vừa có nét sắc sảo qua năm tháng nhưng vẫn thấp thoáng bóng dáng thiếu nữ năm nào. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động công ích, nhờ đó nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng và giới truyền thông.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tieu-long-nu-lay-tru-bat-gioi-doi-thuong-va-cach-giu-gin-hon-nhan-ky-la-voi-ong-chong-5-lan-7-luot-ngoai-tinh-a518794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan