+Aa-
    Zalo

    Nàng "Tinh Vệ" đình đám một thời đánh mất sự nghiệp, phải đi bán hàng online khiến khán giả tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL Dù thành công với công việc bán hàng online nhưng nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho Thư Sương vì đáng nhẽ cô đã có thể đạt được vị thế tốt trong làng giải trí.

    Từng là tiểu hoa đán sáng giá nhưng Thư Sướng đã tụt sốc không phanh trong sự nghiệp và đánh mất vị trí của mình trong giải trí Hoa Ngữ. Khán giả hiện tại chỉ thấy cô trên mạng xã hội với vai trò livestream bán hàng online thay vì trên màn ảnh với tư cách diễn viên.

    nang tinh ve dinh dam mot thoi danh mat su nghiep phai di ban hang online khien khan gia tiec nuoi 01
    Khán giả vô cùng tiếc nuối khi Thư Sướng không thể duy trì sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Bước chân vào con đường diễn xuất khi mới lên 5 tuổi, Thư Sướng dần chứng minh thực lực của mình, lọt vào hàng ngũ sao nhí rồi dần vươn thành một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của điện ảnh xứ Trung.

    Nữ diễn viên sinh năm 1987 khẳng định tài năng diễn xuất với hàng loạt bộ phim đình đàm như Kim phấn thế gia, Thiên Long Bát Bộ 2013, Nàng Tinh Vệ lấp biển, Bảo Liên Đăng, Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ, Lộc Đỉnh Ký 2008...

    nang tinh ve dinh dam mot thoi danh mat su nghiep phai di ban hang online khien khan gia tiec nuoi 02
    Tạo hình Thư Sương trong phim Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển.

    Thư Sướng gây ấn tưởng bởi ngoại hình ngây thơ xinh xắn, cùng khả năng diễn xuất thông minh, lém lỉnh. Cô cùng với những diễn viên 8X như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch,... được xem là dàn nữ thần thế hệ mới thời bấy giờ.

    Tuy nhiên, nếu như Dương Mịch ngày càng củng cố được vị thế trong C-biz, hay Lưu Diệc Phi đã lấn sang cả những dự án Hollywood, thì Thư Sướng lại gần như biến mất khỏi làng giải trí khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

    nang tinh ve dinh dam mot thoi danh mat su nghiep phai di ban hang online khien khan gia tiec nuoi 03
    Thư Sương từng làm điên đảo thế hệ 8X, 9X với vai Cô Ngốc trong phim Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ.

    Sự nghiệp của Thư Sướng bắt đầu đi xuống từ năm 2009, giữa lúc sự nghiệp tiến triển nhanh, không thiếu vai diễn hay, dự án tốt để đóng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra không mấy tham vọng.

    Thời điểm các gameshow truyền hình lên ngôi và các sao thi nhau tham gia để đánh bóng tên tuổi, Thư Sướng không theo trào lưu này, cùng với việc đóng phim ngắt quãng khiến tên tuổi của cô ngày càng mờ nhạt.

    Những năm sau đó, Thư Sướng gần như không có vai chính nào mà chỉ đảm nhận vai phụ cho các đàn em, những người không chỉ kém tuổi nghề mà diễn xuất cũng chẳng bằng cô.

    Năm 2017, Thư Sướng nhận được vai chính trong một dự án lớn nhưng không may phải bỏ vai do bị mất giọng không rõ nguyên nhân. Điều này khiến Thư Sướng phải im hơi lặng tiếng điều trị một thời gian dài.

    nhung dia diem du lich tuyet dep khong the bo qua khi den co to 07
    Thư Sương hiện tại thành công với vai trò livestream bán hàng online.

    Sau vài năm ở ẩn, hồi giữa năm 2021, Thư Sướng xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với gương mặt cứng đờ lạ lẫm, lộ di chứng thẩm mỹ. Tuy nhiên, nàng "Tinh Vệ" phủ nhận chuyển can thiệp "dao kéo".

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thư Sướng cho biết đã rút lui khỏi làng giải trí và chuyển sang chụp ảnh quảng cáo thời trang, livestream bán hàng, quay vlog hoặc xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

    Cuối tháng 9 vừa qua, Thư Sướng chia sẻ thông báo đoạt giải quán quân của Ngày hội bán hàng trên Internet. Cô đạt thành tích tốt với hơn 40 triệu USD trong 3 tháng livestream bán hàng. Hiện tại, mỗi buổi phát sóng của nữ diễn viên có hơn 1,3 triệu người theo dõi, vượt xa Trương Đình và Chu Tử Kỳ.

    Dẫu vậy, nhiều bình luận vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho tình trạng của Thư Sương hiện giờ. Với tài năng và nhan sắc của cô trước đây, nữ diễn viên thừa sức có được một vị trí tốt hơn trong làng giải trí.

    nang tinh ve dinh dam mot thoi danh mat su nghiep phai di ban hang online khien khan gia tiec nuoi 04
    Được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc nhưng Thư Sướng không thể duy trì được sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tinh-ve-dinh-dam-mot-thoi-danh-mat-su-nghiep-phai-di-ban-hang-online-khien-khan-gia-tiec-nuoi-a519115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan