+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee làm từ thiện hơn 8 tỷ đồng trong năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Nathan Lee bất ngờ "gây bão" khi người hâm mộ cùng các trang tin quốc tế liên tục đăng tải hình ảnh comment của anh trên hàng loạt các diễn đàn lớn.

    Nathan Lee bất ngờ "gây bão" khi người hâm mộ cùng các trang tin quốc tế liên tục đăng tải hình ảnh comment của anh trên hàng loạt các diễn đàn lớn.

    Những bình luận của Nathan Lee đang "gây bão" trên các trang tin quốc tế.

    Nathan Lee bất ngờ "gây bão" khi người hâm mộ cùng các trang tin quốc tế liên tục đăng tải hình ảnh comment của anh trên hàng loạt các diễn đàn lớn với số lượng người theo dõi lên tới hàng chục triệu.

    Nói về việc bộ phim hoạt hình Toy Story 4 đang vướng phải những chỉ trích về những nhân vật chính không phải là người da màu, Nathan Lee trả lời tờ Daily Mail bẳng ngôn ngữ khôi hài: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm vì trong nguyên dàn đồ chơi kia không có nhân vật nào gốc Á. Đùa thôi, tôi đâu có rảnh!".

    Fan hâm mộ cùng các trang tin quốc tế đang "phát cuồng" với tuyên ngôn của nam ca sĩ, nhiều trang giải trí còn thốt lên: “Nathan Lee quả là một huyền thoại!” hay “Chúng ta cần nhiều người như Nathan!...”. Hiện tại, bức hình của nam ca sĩ vẫn đang được vô số các trang mạng quốc tế cũng như người dùng mạng xã hội copy và chia sẻ lại với hàng triệu lượt like và hàng trăm ngàn comment!”.

    Nathan Lee

    Trong năm 2020, dù tình hình kinh tế khó khăn và làm ăn thua lỗ hơn 100 tỷ nhưng Nathan Lee đã cùng bạn bè gửi tới những gia đình nghèo trên cả nước số tiền từ thiện lên tới hơn 8 tỷ đồng cùng vô số những hiện vật khác.

    Để mang đến một cái Tết ấm no cho những người có hoàn cảnh, Nathan Lee vừa kêu gọi quyên góp vào quỹ từ thiện của mình để giúp đỡ họ. Cụ thể, ngày 10/1 này Nathan Lee sẽ tới Thôn Úc Ly, xã Thuận, Huyện Hướng Hoá Tỉnh Quảng Trị làm từ thiện trong một chương trình Hỗ trợ sinh kế đặc biệt. Đây là địa phương nghèo nhất, thiệt thòi nhất, bị lũ lụt nặng nề nhất nhưng các đoàn cứu trợ không tiếp cận được vì quá xa.

    “Lee kêu gọi mọi người đóng góp vào lúc này là hơi trễ, nhưng những bạn có điều kiện đóng góp ít nhiều gì cũng sẽ an tâm khi Lee sẽ tận tay trao gửi tấm lòng của các bạn tới bà con nhé!.Mong rằng trong năm nay chúng ta sẽ tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ những mảnh đời kém may mắn với những hành động thiết thực!”, anh nói.

    Hoa Vũ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-lam-tu-thien-hon-8-ty-dong-trong-nam-2020-a351893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan