Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé!


Thứ 3, 15/06/2021 | 10:05


Sản phẩm kem chống nắng dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng dầu nhờn tiết nhiều trên da trong ngày hè nắng nóng.

Xã hội - Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé!
(hình ảnh minh họa)

Muốn da đẹp, ít đổ dầu vào ngày hè nắng nóng thì các cô gái nên trang bị cho mình một tuýp kem chống nắng kiềm dầu “ổn áp” đi thôi. Và nếu đang lăn tăn chưa biết rước về em kem chống nắng nào cho da dầu, bết dính thì kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá chính là một gợi ý xuất sắc. Đây là loại kem chống nắng có nguồn gốc thiên nhiên với khả năng kiềm dầu đỉnh cao, mang tới cho bạn gái lớp nền ráo mịn, không gây nhờn dính, và cực kỳ dễ chịu trong mùa hè.

Xã hội - Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé! (Hình 2).

Có thể nói, với những ai da dầu mà bỏ qua kem chống nắng bơ nghệ đình đám của Cỏ Cây Hoa Lá thì sẽ vô cùng đáng tiếc. Đây thật sự là "bảo bối" cho những tín đồ mê lớp nền ráo mịn, căng mướt. Khả năng kiềm dầu, che khuyết điểm đến độ bền màu, lâu trôi, kem chống nắng bơ nghệ đều làm tròn nhiệm vụ và cho kết quả lớp nền bền đẹp, nhẹ mặt mà không bí da tẹo nào.

Kem chống nắng bơ nghệ 3in1 Cỏ Cây Hoa Lá luôn nằm trong danh sách những sản phẩm kem chống nắng được nhiều người yêu thích nhất. Bên cạnh chỉ số chống nắng đỉnh cao SPF50/PA+++ bảo vệ da tối ưu, ngăn chặn tới 99% tác hại của tỉa UV thì kem chống nắng bơ nghệ còn ghi điểm với công thức hoàn toàn không chứa silicon, paraben và dầu khoáng, kem chống nắng Bơ nghệ 3in1 Cỏ Cây Hoa Lá chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng da dầu, bởi theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu thì nàng da nhờn tốt nhất nên tránh xa các sản phẩm chứa dầu khoáng bởi chúng sẽ khiến tình trạng tiết dầu loang lổ càng trở nên tệ hơn.

Xã hội - Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé! (Hình 3).

Kem chống nắng bơ nghệ với chiết xuất thành phần từ thiên nhiên như: rau má, bơ, nano nghệ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm… 

  • Chiết xuất tự nhiên trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tuyệt đối dưới tác hại của tia UV. 
  • Chiết xuất rau má giúp làm dịu, kiềm dầu, giữ ẩm, hạn chế sản sinh melanin và kích thích collagen dưới da phát triển, tái tạo da hoàn hảo. 
  • Tinh dầu quả bơ cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, kết hợp cùng nano nghệ với khả năng chống oxy hóa đỉnh cao, giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của tia UV, da ức chế hình thành hắc tố melanin gây nám, sạm da. Đồng thời tiêu diệt gốc tự do gây oxy hóa tế bào, ổn định lượng DNA giúp hoạt động của tế bào và enzym tốt hơn, duy trì tính đàn hồi và sự trẻ hóa ở làn da, không có sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang.
Xã hội - Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé! (Hình 4).

Nói về khả năng kiềm dầu của kem chống nắng bơ nghệ thì không thể không nhắc tới kết cấu siêu mịn, mỏng của “em ấy”. Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Đặc biệt không hề gây nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông. Nàng da nhờn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo kem sẽ để lại vệt trắng trên mặt hay lớp nền bóng dầu loang lổ. Kem chống nắng bơ nghệ chính là chân ái cho nàng sở hữu làn da dầu mụn. Với công nghệ thấm hút dầu đỉnh cao giúp trung hòa độ bóng dầu, kiểm soát bã nhờn trên da, làm mới làn da và tạo hiệu ứng lâu dài, kem chống nắng bơ nghệ tạo nên một lớp nền hoàn hảo, căng mịn mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước.

. Bởi ngoài chức năng chống nắng đỉnh cao, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá còn bổ sung thêm khả năng dưỡng da vượt trội giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng hàng ngày, dưỡng da mềm mịn, làm dịu và làm sáng đều màu da.

 Kem chống nắng bơ nghệ chứa phức hợp chống nắng và cả dưỡng da hoàn hảo. giúp da được chăm sóc nhẹ nhàng bằng tinh chất quý từ tinh dầu quả bơ và nano nghệ chống oxy hóa da, ngăn chặn sự đứt gãy collagen, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Không dừng lại ở đó, da của bạn còn được nuôi dưỡng, cấp ẩm tối đa nhờ tinh chất rau má - chìa khóa dưỡng ẩm mịn mượt cho làn da dưới trời hè nóng bức

Xã hội - Nếu bạn tìm mãi mà chưa thấy loại kem chống nắng nào phù hợp cho làn da bóng dầu thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này nhé! (Hình 5).

Một điểm cộng vượt trội giúp kem chống nắng bơ nghệ được lòng hội chị em đó chính là khả năng thay thế hoàn hảo cho kem trang điểm. Các nàng da dầu e ngại việc bôi quá nhiều lớp kem lên mặt sẽ gây bít tắc lỗ chân lông hay các nàng bận rộn hoàn toàn có thể sử dụng kem chống nắng bơ nghệ để tút lại nhan sắc và sở hữu lớp nền mềm mịn, sáng hồng mà không phải lo da mặt bị nặng nề, bí bách.

Hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá giúp nàng da dầu vượt qua mùa hè đổ lửa mà không phải lăn tăn, lo lắng về làn da nhờn dính, loang lổ. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình sản phẩm chống nắng quốc dân này hả bạn gái chúng mình?

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tìm hiểu thêm sản phẩm và nhận ngay ưu đãi tại đây bạn nhé

Phương Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ne-u-ba-n-ti-m-ma-i-ma-chua-tha-y-loa-i-kem-cho-ng-na-ng-na-o-phu-ho-p-cho-la-n-da-bo-ng-da-u-thi-nha-t-di-nh-khong-duo-c-bo-qua-sa-n-pha-m-na-y-nhe-a503951.html