Nestlé NAN giới thiệu NAN OPTIPRO 4 mới bổ sung công thức đột phá chứa HMOs kết hợp với đạm OPTIPRO và khởi động chương trình tìm kiếm “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”


Thứ 4, 10/03/2021 | 08:07


Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới với công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm OPTIPRO. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ,...

Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới với công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm OPTIPRO. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, được chứng minh khoa học có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ. 

NAN OPTIPRO 4 mới với công thức kết hợp bộ đôi HMO và đạm OPTIPRO được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng phát triển khỏe mạnh cho trẻ bắt nguồn từ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe. Tiếp nối NAN SUPREME 3, việc bổ sung HMO vào NAN OPTIPRO 4 một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về khoa học, cải tiến công thức của các sản phẩm dinh dưỡng Nestlé NAN.

SỰ KẾT HỢP GIỮA HMO & ĐẠM OPTIPRO – NỀN TẢNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN KHỎE MẠNH DÀI LÂU CỦA TRẺ

Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung HMO vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đã được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ công bố năm 2017 và liên tục được cải tiến trong các dòng sản phẩm của NAN. Các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé cũng được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm được đa số bà mẹ Việt tin dùng với công thức chứa đạm OPTIPRO – công thức đạm độc quyền của Nestlé với hàm lượng và chất lượng đạm tối ưu theo độ tuổi, hỗ trợ chức năng tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ phát triển đúng chuẩn cân nặng và chiều cao theo khuyến nghị của WHO. Sự kết hợp giữa đạm HMO & OPTIPRO trong công thức đột phá mới giúp trẻ phát triển đồng thời hệ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh về sau.

Bà Tanti Ermawati, Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: Là một trong những nhãn hàng dinh dưỡng trẻ em hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn ưu tiên cải tiến liên tục các sản phẩm dinh dưỡng vì  tương lai khỏe mạnh của trẻ em. Những nỗ lực của chúng tôi thể hiện qua việc liên tục giới thiệu và tái tung các dòng sản phẩm với công thức tiên tiến và đột phá, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam. Với việc tái tung sản phẩm NAN OPTIPRO 4 bổ sung thêm HMO, chúng tôi mong muốn được đem đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ, hỗ trợ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của trẻ.”

KHOẢNH KHẮC KHÔN LỚN DIỆU KỲ CỦA CON

Cũng nhân dịp này, nhãn hàng Nestlé NAN đồng thời khởi động chương trình “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con”. Chương trình nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2 – 6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ. 

Ca sỹ Phương Vy, Đại sứ Thương hiệu Nestlé NAN chia sẻ: “Đôi bàn tay là hình ảnh ẩn dụ tinh tế về sự khôn lớn diệu kỳ của trẻ. Trẻ học hỏi và khám phá thế giới xung quanh thông qua đôi bàn tay. Những chuyển động cầm, nắm và cảm nhận thông qua đôi bàn tay là những giao tiếp cơ bản và đầu tiên của trẻ với thế giới xung quanh. Và trên hành trình khôn lớn của con luôn có bàn tay mẹ dìu dắt và đồng hành, cho con nguồn dinh dưỡng và nền tảng phát triển khỏe mạnh cần thiết. Với Vy, mỗi khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con đều vô giá. Vy biết ơn vì những khoảnh khắc đó và cảm ơn NAN đã đem đến một chương trình đầy ý nghĩa, nhắc nhớ về hành trình làm mẹ và khôn lớn diệu kỳ của con.”

Chương trình tìm kiếm “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con” diễn ra từ ngày 22/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021 trên website https://www.nestlemomandme.vn/vi. Các mẹ có thể đăng ký thành viên và tham gia chương trình, lan tỏa nhiều hơn những khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con.

Sản phẩm NAN OPTIRPO 4 với công thức đột phá bổ sung thêm HMO hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestlé Mom and Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-optipro-4.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, sau đó mẹ nên cho trẻ dùng thức ăn bổ sung có đầy đủ dinh dưỡng và tiếp tục cho trẻ bú mẹ tới hai năm hoặc lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nestle-nan-gioi-thieu-nan-optipro-4-moi-bo-sung-cong-thuc-dot-pha-chua-hmos-ket-hop-voi-dam-optipro-va-khoi-dong-chuong-trinh-tim-kiem-khoanh-khac-khon-lon-dieu-ky-cua-con-a358722.html

Tag: