+Aa-
    Zalo

    Nẹt pô vang khắp phố, nam thanh niên bị CSCĐ "lấy độc trị độc", cho hít khói, nghe tiếng pô "đã đời"

    ĐS&PL Nẹt pô xe máy chạy dọc đường ầm ĩ, nam thanh niên bị chiến sĩ CSCĐ phạt một lần nhớ đời bằng cách nghe tiếng nẹt pô từ chính "xế yêu" của mình.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh các chiến sĩ công an tiến hành xử phạt một nam thanh niên nẹt pô inh ỏi trên phố, thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

    hinh-phat-lay-doc-tri-doc-cua-cscd-voi-thanh-nien-net-po-duoc-cong-dong-mang-ung-ho-het-loi-dspl.mp4

    Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm đang được hai chiến sĩ cảnh sát giáo huấn về ý thức tham gia giao thông bằng cách yêu cầu người này ngồi xuống cạnh pô xe máy rồi vít ga xe tạo tiếng ồn.

    Tiếng pô xe máy của nam thanh niên có âm thanh lớn, khó chịu nên người này ngồi nhấp nhổm không yên xin tha thứ.

    Chỉ mới vài giây đầu tiên, "quái xế" đã không chịu đựng được tiếng nẹt pô của chính "xế yêu" của mình. Thế nhưng, chiến sĩ CSCĐ vẫn tiếp tục bắt phạt anh chàng nghe tiếp một lần nữa thứ âm thanh từng khiến cho bao người đi đường khó chịu và lo sợ.

    Hình thức xử phạt "lấy độc trị độc" này của các chiến sĩ được cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ bởi lâu nay hành vi nẹt pô, rú ga ầm ĩ trên phố đã gây nhiều phiền toái cho những người tham gia giao thông và người dân sinh sống hai bên đường. Thậm chí nhiều người còn bị giật mình khi những chiếc xe pô nổ lớn lao qua và trở nên ám ảnh.

    "Các anh làm cách này quá hay, phạt tiền chưa chắc chúng đã hiểu được việc nẹt pô xe máy ầm ĩ trên đường phố khiến người khác khó chịu tới mức nào đâu";

    "Các anh làm vậy hợp tình lại hợp cả lý nữa chứ lị. Lấy độc trị độc, cho họ tận hưởng thứ họ làm ra";

    "Thích thể hiện thì ngồi xuống tận hưởng 1 chút thôi mà. Oai gì cái con xe rách tháo pô, chỉ phá làng phá xóm", một số cư dân mạng bình luận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-po-vang-khap-pho-nam-thanh-nien-bi-cscd-lay-doc-tri-doc-cho-hit-khoi-nghe-tieng-po-da-doi-a516626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan