+Aa-
    Zalo

    NetAlly ra mắt thương hiệu và giới thiệu sản phẩm cùng nhà phân phối NDS tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 20/8/2019 tại Hà Nội hãng sản xuất máy đo và khắc phục sự cố mạng cầm tay NetAlly đã tổ chức ra mắt thương hiệu và giới thiệu sản phẩm cùng với nhà phân phối...

    Ngày 20/8/2019 tại Hà Nội hãng sản xuất máy đo và khắc phục sự cố mạng cầm tay NetAlly đã tổ chức ra mắt thương hiệu và giới thiệu sản phẩm cùng với nhà phân phối tại Việt Nam là công ty NDS.

    Đánh dấu sự ra mắt của NetAlly®, một công ty mới bao gồm một nhóm kỹ sư đã phát triển các thương hiệu giải pháp đo kiểm mạng di động được công nhận và tôn trọng trong hơn 25 năm. Trước đây là một đơn vị kinh doanh của NETSCOUT® và là một phần của Fluke Networks®,  NETALLY hiện là nhà cung cấp độc lập các giải pháp kiểm tra mạng máy tính cầm tay bao gồm Thiết bị kiểm tra mạng bỏ túi LinkSprinter®, Thiết bị kiểm tra tự động mạng LinkRunner®, Trợ lý mạng OneTouch ™ AT, AirCheck ™ Thiết bị kiểm tra không dây G2 và AirMagnet® Mobile. Là một phần của buổi ra mắt, công ty cũng thông báo thiết bị AirCheck G2 đã hỗ trợ Wi-Fi 6, cũng như các bản cập nhật mới cho nền tảng đám mây tập trung của mình, Link-Live, giúp cải thiện đáng kể việc phân tích và cộng tác dữ liệu cho các kỹ sư và kỹ thuật viên mạng.

    Khách mời chụp ảnh cùng ban tổ chức

    NDS là nhà phân phối các giải pháp của Netally Tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được chứng nhận của Hãng, NDS hiện là nhà phân phối các thiết bị đo kiểm mạng cầm tay lớn ở Việt Nam.

    Ông Trần Việt Thắng - Trưởng phòng Kỹ Thuật của NDS cho biết, những kết quả đo kiểm của chúng tôi được các chuyên gia mạng trên khắp Việt Nam tìm kiếm. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục phục vụ những người chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai, xác thực, xử lý sự cố các mạng truy cập và các thiết bị được kết nối với họ. Sản Phẩm dịch vụ của chúng tôi đơn giản hóa việc phức tạp hóa kiểm tra mạng, cung cấp khả năng hiển thị tức thì để giải quyết vấn đề hiệu quả và cho phép cộng tác liền mạch giữa nhân viên tại DC và các chuyên gia từ xa. Công nghệ đo kiểm của chúng tôi có DNA phong phú và chúng tôi rất vui mừng được xây dựng dựa trên di sản đó để cung cấp các thiết bị đo mà khách hàng có thể tin tưởng từ một đồng minh mới. 

    Thông tin về Netally có tại www.netally.com

    Thông tin về sản phẩm : [email protected]

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netally-ra-mat-thuong-hieu-va-gioi-thieu-san-pham-cung-nha-phan-phoi-nds-tai-viet-nam-a290427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan