+Aa-
    Zalo

    “Ngã ngửa” trước cách Trường Giang lưu tên vợ trong danh bạ, Nhã Phương biết được liệu có “tăng xông”?

    ĐS&PL Cách xưng hô cũng như nói chuyện đầy ngọt ngào của vợ chồng Trường Giang khiến dân mạng không khỏi “đỏ mắt” ngưỡng mộ.

    Cách xưng hô cũng như nói chuyện đầy ngọt ngào của vợ chồng Trường Giang khiến dân mạng không khỏi “đỏ mắt” ngưỡng mộ.

    Nam diễn viên hài Trường Giang mới đây đã vô tình để lộ cách anh lưu tên bà xã Nhã Phương trong danh bạ điện thoại. Nhiều người cứ ngỡ anh sẽ gọi Nhã Phương là “bà xã” hoặc “vợ yêu” nhưng không, Trường Giang lại đặt cho vợ “biệt danh” là “kẻ hủy diệt”. Tuy nhiên, đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là cách gọi yêu hoặc Trường Giang đang muốn trêu ghẹo bà xã mà thôi.

    Nhã Phương lưu tên chồng là "anh xã", vậy mà Trường Giang lại lưu tên vợ là "kẻ hủy diệt" như thế này đây. 

    Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang cho hay, Nhã Phương không gọi anh là chồng, thay vào đó, cô dùng từ “yêu thương”. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn lưu tên chồng trong danh bạ là “anh xã” và xưng hô với nhau là "ba - mẹ" cực ngọt ngào.

    Nhã Phương gửi ảnh tập yoga cho Trường Giang, chứng tỏ rằng dù công việc có bận rộn ra sao, hai vợ chồng vẫn dành thời gian quan tâm tới "nửa kia" của mình.

    Vào đúng ngày 25/9/2018, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức về chung một nhà, đánh dấu bằng một đám cưới đầy xa hoa nhưng cũng rất xúc động.

    Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được độ lãng mạn như vợ chồng son, liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào từ sự kiện, đời thường cho tới mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên cũng luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-truoc-cach-truong-giang-luu-ten-vo-trong-danh-ba-nha-phuong-biet-duoc-lieu-co-tang-xong-a342091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan