+Aa-
    Zalo

    Ngắm dàn diễn viên đẹp lung linh của Cây Táo Nở Hoa phiên bản Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Đặt lên "bàn cân" so sánh, dàn diễn viên của Cây táo nở hoa và What's wrong? Poong Sang của Hàn Quốc đều gây ấn tượng cả về ngoại hình và tài năng.

    Cây táo nở hoa là bộ phim truyền hình đang thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả Việt vì những tình tiết gay cấn cũng như dàn diễn viên hùng hậu. Được biết, phim được chuyển thể từ bản gốc What's wrong? Poong Sang của Hàn Quốc.

    What's wrong? Poong Sang do đài KBS sản xuất năm 2019. Phim gốc dài 20 tập, mỗi tập khoảng 60 phút, còn bản Việt hóa dài tới 70 tập, mỗi tập hơn 40 phút. Dàn cast ở cả hai phiên bản đều là những gương mặt diễn viên được khán giả yêu mến, ghi điểm ở cả ngoại hình và tài năng diễn xuất.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc thumb
    Dàn diễn viên của bộ phim What's wrong Poong Sang?.

    Thái Hòa - Yoo Joon Sang

    Trong Cây táo nở hoa, nam diễn viên Thái Hòa vào vai Ngọc - anh cả trong gia đình nhưng không khác gì cha của 4 người em gồm Ngà, Châu, Báu, Dư. Qua diễn xuất của Thái Hòa, Ngọc toát lên sự khắc khổ, hết lòng yêu thương các em. Trong bản Hàn, Yoo Joon Sang đảm nhận vai diễn của Thái Hòa với tên gọi Poongsang. Nhân vật này được đặc trưng bởi nụ cười tếu táo nhưng đằng sau đó là ánh mắt buồn, nhiều lo âu.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc6
    Yoo Joon Sang. Ảnh: Scribble and Scroll.

    Nam diễn viên Yoo Joon Sang là người có kinh nghiệm hơn 20 năm chinh chiến trong nghề, oanh tạc cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình lẫn nhạc kịch, đồng thời là giảng viên chính thức của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hàn Quốc.

    Ở bản Việt, Thái Hòa đến nay cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Tuy được biết đến nhiều hơn với những vai diễn hài hước trong loạt bom tấn phòng vé nhưng thực chất Thái Hòa cũng là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm ở lãnh địa phim truyền hình và sân khấu kịch.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc1
    Thái Hòa vào vai Ngọc trong Cây táo nở hoa.

    Hồng Ánh - Shin Dong Mi

    Theo dõi Cây táo nở hoa, vì sự nhu nhược của Ngọc khiến Hạnh (Hồng Ánh) khổ sở, bất lực, thậm chí trầm cảm. Hạnh nói trong nước mắt rằng cô chưa một ngày hạnh phúc kể từ khi kết hôn với Ngọc. Hồng Ánh hoàn toàn nhập vai và thuyết phục được khán giả với hình ảnh một người vợ, người mẹ nhẫn nhịn, cam chịu, hy sinh.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc2
    Nhân vật Hạnh của Hồng Ánh trong phim được nhiều khán giả cảm thương.

    Ở phiên bản Hàn, vai diễn này được thể hiện bởi diễn viên Shin Dong Mi - một gương mặt cực kỳ quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với khán giả châu Á. Cô từng góp mặt trong loạt tác phẩm đình đám như Hi Bye Mama, The K2, Hello Monster,... và hiện tại là Bossam: Đánh Cắp Số Phận. Tuy nhiên đa phần các vai diễn của Shin Dong Mi đều là vai phụ.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc7
    Nữ diễn viên Shin Dong Mi - gương mặt quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc. Ảnh: dramatrailers.com.

    Nhã Phương - Lee Shi Young

    Nhã Phương đảm nhận vai Báu trong phim một cô gái lười biếng, tham lam, ích kỷ với phong cách thời trang diêm dúa. Nhân vật này phiên bản Hàn có tên là Hwang Sang do nữ diễn viên Lee Shi Young đảm nhận. Cả 2 đều là những mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên, khả năng diễn xuất có phần khác biệt.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc8
    Lee Shi Young đảm nhận vai diễn Hwang Sang trong Cây táo nở hoa bản Hàn. Ảnh: Dramabeans.

    Lee Shi Young vốn là một vận động viên boxing chuyên nghiệp và lấn sân sang diễn xuất từ năm 2008. Năm 2009, cô được nhiều khán giả biết đến thông qua vai phụ trong bộ phim đình đám một thời Vườn Sao Băng. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên khá thăng tiến, cô đảm nhận nhiều vai chính và diễn xuất của Lee Shi Young cũng mang về vô vàn lời khen ngợi từ khán giả.

    Trong khi Lee Shi Young không bị chỉ trích về mặt diễn xuất thì Nhã Phương lại liên tục gây tranh cãi về biểu cảm và lời thoại của mình. Bên cạnh đó, Hwa Sang qua phần thể hiện của Lee Si Young vẫn gây khó chịu nhưng đúng chất phụ nữ từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

    Trương Thế Vinh - Oh Ji Ho

    Ngà phiên bản Oh Ji Ho không "phát tướng" như Ngà phiên bản Trương Thế Vinh, cũng không được xoáy sâu tật ham ăn tục uống. Thay đổi lớn nhất của nhân vật này nằm ở chặng đường "khởi nghiệp" trong đường dây đa cấp rồi bị gài bẫy vướng lao lý. Hoàn toàn không có trong phim gốc, chi tiết này mang tính thời sự khá cao, phản chiếu nhiều trường hợp có thật ngoài đời trong xã hội người Việt.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc9
    Nam diễn viên Oh Ji Ho. Ảnh: Alchetron.

    Cả Trương Thế Vinh và Oh Ji Ho - những người đảm nhận vai anh trai thứ hai trong nhà đều là diễn viên tay ngang. Về phần Oh Ji Ho, anh tốt nghiệp ngành Quản lý kinh doanh điện tử nhưng lại đam mê diễn xuất nên quyết định theo đuổi con đường này. Tuy nhiên ban đầu Oh Ji Ho được biết đến với tư cách một người mẫu, sau đó từ năm 1998 mới bắt đầu có những vai diễn nhỏ đầu tiên.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc4
    Trương Thế Vinh gây ấn tượng với vai Ngà ham ăn, vô dụng trong phim.

    Về phần Trương Thế Vinh, giai đoạn đầu bước chân vào showbiz, anh được biết đến với tư cách ca sĩ. Tới tận năm 2011, Trương Thế Vinh mới bắt đầu có cho mình những vai diễn đầu tiên. 10 năm theo nghề diễn, anh cũng bỏ túi hơn 20 vai diễn tuy nhiên để được khán giả công nhận và yêu thích thì có lẽ vẫn phải đến vai Ngà của Cây táo nở hoa.

    Thúy Ngân - Jeon Hye Bin

    Nữ diễn viên Thúy Ngân trong Cây táo nở hoa đảm nhận vai Châu, nhân vật này ở bản Hàn do Jeon Hye Bin thủ vai.

    Jeon Hye Bin ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Luv vào năm 2002. Thời điểm đó, nhóm của cô từng được so sánh với girlgroup huyền thoại nhà SM là S.E.S. Tuy nhiên, nhóm chỉ hoạt động 1 năm, sau khi Luv tan rã, cô nàng bắt đầu sự nghiệp solo.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc10
    Jeon Hye Bin khá thành công sau phim What's wrong? Poong Sang. Ảnh: KDrama Stars.

    Mãi đến năm 2007, mỹ nhân này mới chính thức bước vào làng phim ảnh. Kể từ đó đến nay, Jeon Hye Bin đảm nhận hơn 40 vai diễn trong các bộ phim, tuy nhiên, tác phẩm của cô không tạo được tiếng vang lớn để giúp tên tuổi nữ diễn viên vang danh toàn châu Á.

    Gần giống như Jeon Hye Bin, Thúy Ngân bước những bước đầu tiên trong làng giải trí không phải tư cách một diễn viên mà là với giải thưởng Á hậu 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2009, cả kinh nghiệm lẫn tuổi đời đều kém Jeon Hye Bin.

    ngam dan dien vien dep lung linh cua cay tao no hoa phien ban han quoc5
    Thúy Ngân được đánh giá là thể hiện khá tròn vai Châu - cô gái tài giỏi, hiểu chuyện.

    Tuy nhiên năng lực diễn xuất của Thúy Ngân cũng được đánh giá khá cao, cô chuyên trị những vai phản diện trong loạt phim như Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược và đặc biệt là vai diễn khiến cô một bước thành sao là "Hân hoa hậu" trong Gạo nếp gạo tẻ.

    What's wrong? Poong Sang là bộ phim truyền hình dài tập, xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông 47 tuổi tên Lee Poong-sang (Yoon Joon-sang), người luôn phải gồng mình để lo cái ăn, cái mặc cho 4 đứa em Lee Jin-sang (Oh Ji-ho), Lee Jeong-sang (Jeon Hye-bin), Lee Hwa-sang (Lee Si-yeong) và Lee We-sang (Lee Chang-yeop). 4 đứa em, mỗi người một tính, lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong-sang luôn phải đau đầu xử lý.

    Trích đoạn tập 35-36 phim What's wrong? Poong Sang: 

    ngam-dan-dien-vien-dep-lung-linh-cua-cay-tao-no-hoa-phien-ban-han-quoc.mp4

    Video: KBS World TV.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dan-dien-vien-dep-lung-linh-cua-cay-tao-no-hoa-phien-ban-han-quoc-a511242.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan