Ngắm dung mạo đẹp tựa nắng mai của Hoa khôi ĐH Bách khoa sau 2 năm đăng quang


Thứ 4, 10/03/2021 | 03:46


Không chỉ xinh đẹp, Hoa khôi ĐH Bách khoa Nguyễn Minh Thu ngày càng được yêu mến bởi nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng.

Không chỉ xinh đẹp, Hoa khôi ĐH Bách khoa Nguyễn Minh Thu ngày càng được yêu mến bởi nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Nguyễn Thị Minh Thu đăng quang ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Mr and Miss ĐH Bách khoa Hà Nội năm 2018.

Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, Nguyễn Thị Minh Thu (SN 1999, viện Công nghệ Sinh học thực phẩm, ĐH Bách khoa) đăng quang ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Mr and Miss ĐH Bách khoa Hà Nội.

Đến với cuộc thi Mr and Miss ĐH Bách khoa Hà Nội 2018, Minh Thu đặt mục tiêu ban đầu là được giao lưu, kết nối và cho phép bản thân một cơ hội thử sức ở cương vị mới. Song với sự cố gắng và năng lực vượt trội của mình đã giúp người đẹp đạt được những dấu ấn, thành tích ngoài mong đợi.

Sau hơn 2 năm giành ngôi vị Hoa khôi ĐH Bách khôi, nhắc tới Minh Thu, những sinh viên trong và ngoài trường đều nhớ ngay đến hình ảnh cô hoa khôi xinh đẹp, tươi trẻ và luôn hết mình trong các hoạt động xã hội cũng như công tác thiện nguyện.

Hoa khôi ĐH Bách khoa hiện đang là sinh viên năm thứu 5 viện Công nghệ Sinh học Thực phẩm. 

Minh Thu sở hữu chiều cao 1m66, cân nặng 52 kg, có niềm yêu thích với nấu ăn và âm nhạc, hiện cô đang là sinh viên năm thứ 5 của viện Công nghệ Sinh học thực phẩm, ĐH Bách khoa.

Chơi nhạc cụ là cách mà Thu chọn để giải trí sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi. Châm ngôn sống của Minh Thu là "Để thành công, trước tiên ta phải tin là ta có thể".

Trong suốt thời gian đương nhiệm, nữ sinh 1999 đã để lại dấu ấn bằng tâm huyết của mình trong các hoạt động được giao phó.

Nhìn lại thành quả trong 2 năm đương nhiệm, nữ sinh cho biết cô khá tự hào với những gì bản thân đã làm được. Với sự tự tin sau khi có được danh hiệu này, 9x đã năng nổ tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ của Viện, của trường ĐH Bách khoa hơn.

Minh Thu ngày càng xinh đẹp, năng động và được nhiều sinh viên trẻ biết đến với các hoạt động xã hội cũng như công tác thiện nguyện.

Hiện tại, nữ sinh Bách khoa cho biết cô đang hướng tới là một sinh viên học tập tốt, hòa đồng, tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, có cho mình một sở thích để theo đuổi, giải trí và cũng giúp bản thân tự tin hơn.

Minh Thu luôn cố gắng để cân bằng giữa việc học, hoạt động ngoại khóa và làm thêm sao cho hợp lí nhất. Trong đó, sự ưu tiên đầu tiên sẽ được dành cho việc học tập, thời gian rảnh khác sẽ được cô sắp xếp cho hoạt động và công việc làm thêm.

Trong tương lai gần, Minh Thu sẽ cố gắng, tập trung hoàn thành công việc học tập tại trường và bắt đầu những công việc mới, dự định mới với vai trò của một cô Kĩ sư Sinh học.

Hoa khôi ĐH Bách khoa trong một lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Mới đây, lại một cô sinh viên đến từ khoa Sinh học Công nghệ, ĐH Bách khoa khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi nhan sắc của cô có nét gợi nhớ nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng.

Theo đó, Trịnh Minh Tâm (SN 2000), là sinh viên năm thứ ba trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ngành Kĩ thuật Sinh học.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi nhan sắc của cô có nét gợi nhớ nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng.

Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng.

Nữ sinh từng gây ấn tượng với cư dân mạng khi cùng các bạn học theo dõi trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam năm 2018, và sau đó cô đoạt giải Hoa khôi cuộc thi "Miss Bách Khoa 4.0".

Năm 2019, nữ sinh ghi danh mình lọt Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT, cô đều là học sinh giỏi của trường, từng giành giải 3 Hóa cấp tỉnh, giải nhất viết chữ đẹp cấp Thành phố...

Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với khuôn mặt xinh đẹp. 

Trở thành hoa khôi và được hơn 70.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Minh Tâm nhận được thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn như nghệ thuật, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo... Nhưng bên cạnh đó, nữ sinh cũng có nhiều áp lực và nhận về nhiều lời đồn không đúng sự thật, khiến cô đôi khi cảm thấy mệt mỏi.

Hoa khôi ĐH Bách khoa tự nhận là người tự lập, muốn tự chủ về kinh tế nên bắt đầu đi làm thêm từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường Đại học. Cô vừa nhận lời làm người mẫu ảnh, quảng cáo, vừa đi dạy thêm, làm thu ngân, pha chế...

Hiện tại, nữ sinh dừng hết những hoạt động ngoại khóa, tình nguyện hay nghệ thuật để tập trung cho việc học, hoàn thành mục tiêu ra trường với tấm bằng đẹp. "

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-dung-mao-dep-tua-nang-mai-cua-hoa-khoi-dh-bach-khoa-sau-2-nam-dang-quang-a358671.html