Ngắm nhan sắc "lão hóa ngược" của Phi Nhung cùng vóc dáng săn chắc ở độ tuổi U50


Thứ 2, 21/12/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập dù đã bước sang tuổi 48.

Nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập dù đã bước sang tuổi 48.

Phi Nhung sinh ngày 10/4/1972 tại Pleiku, Việt Nam. Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt khi cha cô là người Mỹ và mẹ là người Việt. "Nữ hoàng băng đĩa" được biết đến là ca sĩ luôn chăm chỉ hoạt động để không phụ lòng sự yêu mến của người hâm mộ với hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.

Nhan sắc quyến rũ, mặn mà của Phi Nhung ở tuổi 48. 

Phi Nhung thu âm và cho ra mắt đến nay hàng trăm album và hàng ngàn ca khúc với nhiều thể loại khác nhau. Điểm chung duy nhất ở những ca khúc mà Phi Nhung thể hiện đều gắn liền với hình ảnh con người đất nước Việt Nam vừa truyền thống nhưng cũng pha lẫn chút tươi mới hiện đại.

Phi Nhung là giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Bên cạnh giọng hát trữ tình ngọt ngào, da diết, khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao mang hai dòng máu Mỹ - Việt cũng là điều khiến mọi người nhớ mãi về Phi Nhung.

Nữ ca sĩ luôn cố gắng dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe. 

Đến nay, Phi Nhung đã bước sang tuổi 48 nhưng nhan sắc và vẻ ngoài của cô vẫn còn rất trẻ trung. Nhờ thường xuyên tập thể dục thể thao, thậm chí nữ ca sĩ cũng thử những loại hình thể thao "nặng đô" để có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Trang cá nhân của Phi Nhung luôn đầy ắp những hình ảnh cô miệt mài ở phòng tập.

Trong khi gym được coi là bộ môn "nặng đô" khiến nhiều người trẻ phải e ngại, Phi Nhung lại thể hiện được sự quyết tâm cao độ ở tuổi U50.

Được biết, ngoài những lúc đi diễn, Phi Nhung dành nhiều thời gian của mình ở các phòng tập để tranh thủ rèn luyện sức khỏe. Trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ lúc nào cũng đầy ắp các khoảnh khắc mướt mồ hôi cùng các dụng cụ thể thao, cùng khuôn mặt tươi tắn đầy quyết tâm. Có lẽ nhờ vậy mà Phi Nhung sở hữu nhan sắc lão hoá ngược cùng vóc dáng chuẩn chỉnh dù đã ở độ tuổi U50.

Những bài tập kéo tạ, nâng tạ với máy tập đòi hỏi nhiều sức lực cũng không làm khó được nữ ca sĩ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-phi-nhung-cung-voc-dang-san-chac-o-do-tuoi-u50-a350122.html