+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc mỹ nhân đóng vai "tiểu tam" sắp gây sóng gió trong Hương Vị Tình Thân

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện nhiều hơn trong những tập gần đây của Hương vị tình thân, nữ diễn viên Thục Anh đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình.

    Trong Hương vị tình thân phần 2, cuộc hôn nhân của Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) tiếp tục gặp những sóng gió và trở ngại.

    Thy vẫn theo đuổi tham vọng công việc, bỏ qua những cảm xúc của chồng cũng như những công việc gia đình. Dù luôn yêu Thy nhưng Huy dần có cảm giác bị bỏ quên. Anh tìm được sự cảm thông và chia sẻ từ cô nhân viên mới. Trái ngược với Thy, cô gái này luôn ngưỡng mộ khả năng nấu nướng, sự chu đáo của Huy và rồi cả hai nảy sinh tình cảm. Nhân vật "tiểu tam" được dự đoán sắp gây sóng gió này được đạo diễn Danh Dũng giao cho Thục Anh.

    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than
    Nữ diễn viên trẻ Thục Anh đảm nhận vai Dương trong Hương vị tình thân.

    Đào Hiền Thục Anh được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent năm 2014. Trong chương trình, cô gây ấn tượng với ban giám khảo, người hâm mộ bởi nhan sắc nổi bật, mặc dù chỉ mới 13 tuổi.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, chuẩn "con nhà người ta" khi đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, Thục Anh còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác và đạt được nhiều thành tích đáng kể như: Top 7 Vietnam’s Got Talent 2014, Top 12 Ngôi sao dân ca 2019, Top 20 Đại sứ Kawaii Nhật Bản 2019…

    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than5
    Thục Anh chụp cùng người mẫu Thúy Hạnh tại chương trình Vietnam’s Got Talent 2014.
    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than2
    Hiện cô nàng đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

    Thục Anh không giấu giếm chuyện mình tham gia bộ phim Hương vị tình thân trước khi phần 2 lên sóng. Tuy nhiên vai diễn của cô thực sự là gì, có phải người chen vào giữa Thy - Huy hay không thì nữ diễn viên vẫn hoàn toàn giấu kín.

    Diễn viên Thu Quỳnh cũng từng chia sẻ một số hình ảnh, story lên facebook có sự xuất hiện của Thục Anh. Cô gái này còn từng đi du lịch chung với các diễn viên Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Tô Dũng (vai Phi).

    Trên trang cá nhân, Thục Anh thường xuyên đăng tải các hình ảnh xinh đẹp của bản thân cũng như các hoạt động trong cuộc sống đời thường. Nữ diễn viên trẻ luôn ghi điểm với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương và tính cách dễ thương. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục năng động, trẻ trung và lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi cũng khiến cô được nhiều người yêu thích.

    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than3
    Nữ sinh 20 tuổi 10X có gương mặt thu hút với nụ cười tỏa nắng, má lúm duyên dáng.
    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than4
    Không chỉ sở hữu dung mạo ưa nhìn, Thục Anh còn rất chú trọng chăm sóc vóc dáng.
    ngam nhan sac my nhan dong vai tieu tam sap gay song gio trong huong vi tinh than6
    Nhờ bén duyên với nghệ thuật múa từ khi còn nhỏ nên đến tận bây giờ, khi chụp hình, Thục Anh rất biết cách phô trương đường cong cơ thể của mình.

    ngam-nhan-sac-my-nhan-dong-vai-tieu-tam-sap-gay-song-gio-trong-huong-vi-tinh-than.mp4

    Khán giả dự đoán Thy sắp bị "cắm sừng" khi Huy thân thiết với nhân viên nữ. Video: VTV Giải Trí.

    Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

    Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-my-nhan-dong-vai-tieu-tam-sap-gay-song-gio-trong-huong-vi-tinh-than-a511136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan