+Aa-
    Zalo

    Ngắm thân hình "cực phẩm" của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kendall Jenner

    • DSPL
    ĐS&PL Kendall Jenner là gương mặt luôn được ưu ái trên các tạp chí danh giá nhờ thân hình nóng bỏng và vô cùng bốc lửa.

    Kendall Jenner là gương mặt luôn được ưu ái trên các tạp chí danh giá nhờ thân hình nóng bỏng và vô cùng bốc lửa.

    Kendall Jenner, không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ khi cô là một phần của gia đình thị phi bậc nhất Hollywood, nhà Kardashian - Jenner.

    Khác với các cô chị "siêu vòng 3" khi nổi tiếng bằng những scandal, Kendall Jenner lại thành công với công việc mà cô lựa chọn là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

    Nàng mẫu sinh năm 1995 lần đầu tiên được công chúng chú ý khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007.

    Kendall sau đó bước chân vào làng mẫu khi mới 14 tuổi với bản hợp đồng với Wilhelmina Models.

    Năm 2014, cô đã nhẵn mặt tại các tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới như New York, Milan và càn quét trên nhiều sàn diễn của những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dolce & Gabbana, Givenchy...

    Cũng trong năm 2014, Kendall lúc này mới 19 tuổi đã góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới. Cùng năm, tạp chí Time bầu chọn Jenner là 1 trong 30 nhân vật tuổi thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất mạng xã hội.

    Thân hình nóng bỏng và vô cùng bốc lửa giúp Kendal trở thành gương mặt được ưu ái trên các tạp chí danh giá, đồng thời cũng đang là một trong những người mẫu có thù lao cao nhất thế giới.

    Kendall cũng là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với trang Instagram cá nhân có hơn 127 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của người đẹp được trả giá lên đến 1 triệu USD.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-than-hinh-cuc-pham-cua-sieu-mau-dat-gia-nhat-the-gioi-kendall-jenner-a354068.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan