Ngân 98 công khai sửa mũi, đáp trả anti-fan vì liên tục bị móc mỉa chuyện phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 3, 09/11/2021 | 16:01


Cùng sự kiện

Ngân 98 cho rằng để có được vẻ đẹp như mong muốn thì phải đánh đổi bằng sự đau đớn.

Ngân 98 được biết tới là một trong những hot girl thị phi nhất showbiz Việt khi theo đuổi phong cách siêu gợi cảm với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, gần như khoe trọn hình thể hay những phát ngôn gây sốc, xôn xao cộng đồng mạng.

Chuyện làng sao - Ngân 98 công khai sửa mũi, đáp trả anti-fan vì liên tục bị móc mỉa chuyện phẫu thuật thẩm mỹ
Ngân 98 công khai sửa mũi trên trang cá nhân.

Mới đây, hot girl sinh năm 1998 gây chú ý khi công khai sửa mũi trên trang cá nhân kèm với đó là dòng trạng thái "vỗ mặt" anti-fan khi liên tục móc mỉa chuyện cô đụng chạm dao kéo.

"Sửa mà không công khai thì nói giả tạo. Còn công khai thì nói tụi này nó đẹp nhờ sửa hết. Biết nói vậy thì ráng kiếm tiền đi sửa đi", bạn gái Lương Bằng Quang.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 công khai chuyện sửa mũi. Trước đó hồi 2019, cô nàng từng tiết lộ cùng Lương Bằng Quang sửa mắt, mũi, cằm để gương mặt được hài hòa.

Chuyện làng sao - Ngân 98 công khai sửa mũi, đáp trả anti-fan vì liên tục bị móc mỉa chuyện phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).
Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng công khai đụng "dao kéo" lên khuôn mặt.

Ngân 98 từng thừa nhận bản thân cô sửa tất cả mọi điểm trên khuôn mặt trừ đôi môi. "Tôi khẳng định môi không sửa gì hết nhưng vẫn bị cộng đồng mạng nói sửa hỏng như môi cá chùi kiếng", cô nàng chia sẻ.

Ngân 98 cũng từng nói rõ việc đã gọt góc hàm, nâng mũi và mở rộng góc mắt khiến cô vô cùng đau đớn, như chết đi sống lại. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp như mong muốn thì phải chịu đau đớn, điều đó phải đánh đổi.

Chuyện làng sao - Ngân 98 công khai sửa mũi, đáp trả anti-fan vì liên tục bị móc mỉa chuyện phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 3).
Ngân 98 luôn gây bão với những hình ảnh nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, hot girl này liên tục đăng tải loạt ảnh "thả dáng" trong những chiếc bikini bé xíu, phản cảm và vô tư phô diễn cơ thể.

Mặc những lời chê bai, Ngân 98 không quan tâm tới bình luận của cư dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-cong-khai-sua-mui-dap-tra-anti-fan-vi-lien-tuc-bi-moc-mia-chuyen-phau-thuat-tham-my-a518705.html