+Aa-
    Zalo

    "Ngẩn ngơ" trước hình ảnh Lương Thùy Linh diện bikini, khoe đôi chân 1,22m dài "miên man"

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với bikini hai mảnh gợi cảm, giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng đặc biệt là đôi chân 1,22m của nàng Hậu.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với bikini hai mảnh gợi cảm, giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng đặc biệt là đôi chân 1,22m của nàng Hậu.

    Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng của mình tại Phú Quốc. Người đẹp sinh năm 2000 diện thiết kế bikini hai mảnh màu xanh, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính.

    Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến dân tình một phen "bỏng mắt" khi diện bộ bikini màu xanh nõn chuối khoe dáng trên biển Phú Quốc.

    Sau gần 2 năm đăng quang, cô nàng ngày càng ưa chuộng phong cách gợi cảm.

    Cô còn kết hợp với phụ kiện kính mát, tự tin tạo dáng nhằm khoe trọn đôi chân dài 1,22m cùng sắc vóc gợi cảm của mình. Kèm theo loạt ảnh là dòng trạng thái của Lương Thùy Linh: "Beach bae. Em chuyển hộ khẩu ra đảo ở rồi nha các anh chị".

    Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với khoảng hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng để lại lời khen ngợi cho cô nàng: "Đẹp quá cô Linh ơi", "Sexy quá chị yêu, xuất sắc luôn nha", "Bốc lửa quá", "Mê mẩn body của chị"...

    Thiết kế bikini hai mảnh với phần tay bồng, nhún bèo vừa nữ tính vừa hiện đại. 

    Vóc dáng nuột nà cùng đôi chân 1m22 khiến cho ai cũng phải xuýt xoa.

    Lương Thùy Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss World. Với sự thể hiện ấn tượng, người đẹp tiếp tục ghi dấu ấn và vào Top 12 chung cuộc. Sau các cuộc thi nhan sắc, Lương Thùy Linh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp hơn. Đặc biệt từ phong cách ăn mặc kín đáo thì gần đây, Lương Thùy Linh đã dần đổi mới hình ảnh với những bộ trang phục gợi cảm, táo bạo hơn trước.

    Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

    Ngoài ngoại hình ấn tượng, Lương Thùy Linh gây chú ý bởi chiều cao khủng 1,78m và bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sinh năm 2000 được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu tri thức” khi để lại dấu ấn tại một số chương trình như: Ai là triệu phú, Ielts Face Off, TEDx Talks... cũng như tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-hinh-anh-luong-thuy-linh-dien-bikini-khoe-doi-chan-122m-dai-mien-man-a359686.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan