+Aa-
    Zalo

    "Ngẩn ngơ" trước nhan sắc cô giáo hotgirl khi đi chụp ảnh căn cước công dân khiến cộng đồng mạng "chao đảo"

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc một cô giáo tiểu học khi đi chụp ảnh căn cước công dân, nhan sắc khiến ai nấy "chao đảo".

    Cộng đồng mạng nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc một cô giáo tiểu học khi đi chụp ảnh căn cước công dân, nhan sắc khiến ai nấy "chao đảo".

    Mới đây, đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok ghi lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang chỉnh lại trang phục để chụp ảnh làm căn cước công dân gắn chíp. Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của cô gái được cư dân mạng hết lời ngợi khen. Nhân vật chính của khoảnh khắc này chính là cô giáo tiểu học Lưu Thị Phương Thảo. Cô giáo sở hữu nhan sắc đỉnh cao này vốn dĩ là cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ dành tình cảm yêu mến trên mạng xã hội.

    Cư dân mạng vẫn bị cuốn hút bởi nét xinh xắn của cô giáo tiểu học Phương Thảo.

    Đoạn video được Phương Thảo đăng tải trên trang Tik Tok cá nhân, nhận về gần 900.000 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ sôi nổi của dân mạng. Đa số bình luận để lại đều dành lời tán dương cho nhan sắc xinh nổi bật cùng gu ăn mặc lịch sự, trang nhã.

    Lưu Thị Phương Thảo (quê gốc Thái Bình, lớn lên tại Hà Nội) tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô) năm 2014. Năm 2013, Thảo đoạt giải hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch của CĐ Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.

    Cô giáo Phương Thảo được đông đảo các bạn trẻ biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tài năng.

    Sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, bố là bộ đội, từ nhỏ, Thảo ước mơ trở thành cô giáo. Tốt nghiệp Cao đẳng, cô thi tuyển công chức và có điểm cao nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đỗ biên chế vào trường Tiểu học Phú Diễn năm 2014.

    Năm 2015, Phương Thảo tham gia cuộc thi Cô giáo Tài năng Duyên dáng, đoạt giải xuất sắc cấp quận và giải ba toàn thành phố. Năm 2016, Thảo thi giáo viên dạy giỏi và giành giải nhất cấp quận. Sau 3 năm công tác tại trường, mức lương theo biên chế của Thảo không cao. Tuy nhiên, nữ giáo viên 9X mỉm cười lạc quan: “Nghề nghiệp đã chọn mình nên em luôn sống hết lòng vì đam mê", theo Tri thức trực tuyến.

    “Cô giáo hot girl”, “cô Thảo xinh nhất trường”… là những biệt danh học trò yêu mến đặt cho Phương Thảo.

    Vào năm 2019, hình ảnh của cô giáo Phương Thảo được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền và không tiếc lời tán dương, khen ngợi. "Từ những bức ảnh được lan truyền, có thể thấy được, diện chiếc áo dài màu xanh bắt mắt, cô giáo Phương Thảo khoe khéo được dáng vóc vô cùng quyến rũ. Cùng với nụ cười ngọt ngào vui tươi, khiến nhiều người không khỏi ngơ ngẩn, mê mệt", một trang báo Trung viết.

    Truyền thông nước ngoài không tiếc lời ca ngợi nhan sắc và vóc dáng gợi cảm, yêu kiều của cô giáo Phương Thảo.

    Phương Thảo từng tâm sự rằng, nghề giáo đòi hỏi bản thân mỗi nhà giáo phải thật sự có đam mê, sự kiên trì, lòng nhiệt huyết với nghề và phải đặt chữ tâm lên hàng đầu. Nếu không có những yếu tố trên thì thật sự rất khó để dài lâu với nghề.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-co-giao-hotgirl-khi-di-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-khien-cong-dong-mang-chao-dao-a364257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan