+Aa-
    Zalo

    "Ngẩn ngơ" trước nhan sắc mỹ nhân 2 lần đăng quang Hoa hậu, xuất thân lá ngọc cành vàng khiến ai nấy ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 20 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

    Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1996 khi là sinh viên năm hai của Đại học Ngoại thương TP. HCM. Vẻ đẹp hiền hậu với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và gương mặt đầy đặn của cô gái Sài Gòn đã chinh phục giám khảo lẫn công chúng.

    Cô nàng Thiên Nga luôn được đánh giá là người thông minh đặc biệt trong các Hoa hậu Việt Nam. Ẩn dưới vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu kì là một tinh thần mạnh mẽ, sự hiểu biết sâu rộng và tính cách mạch lạc, quyết đoán.

    Nguyễn Thiên Nga có vẻ đẹp khiến nhiều người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù chỉ cao 1m70, song cô có lý lịch tốt khi là ái nữ của giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Hữu Phương và là nữ sinh trường Đại học Ngoại thương TP. HCM.

    ngan ngo truoc nhan sac my nhan 2 lan dang quang hoa hau xuat than la ngoc canh vang2
    Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong 1996 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam).

    Sau đó, cô tiếp tục tham dự Hoa hậu Hữu nghị Thế giới do Bộ Văn hóa Thông tin tổ chức và một lần nữa, Nguyễn Thiên Nga lại một lần nữa được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu và trở thành mỹ nhân hiếm hoi của Việt Nam có được thành tích nhan sắc trong nước đáng nể.

    Khi đại diện đất nước tham dự Miss Friendship of Asean - Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 1999, nàng hậu 7x gây thiện cảm với giám khảo và bạn bè quốc tế bởi sự tự tin, cách ứng xử, giao tiếp khôn khéo. Lần dự thi nhan sắc quốc tế này, Nguyễn Thiên Nga cũng đạt danh hiệu Á hậu 2 ngay trên sân nhà.

    ngan ngo truoc nhan sac my nhan 2 lan dang quang hoa hau xuat than la ngoc canh vang3
    Khi sự nghiệp đang phát triển, chị quyết định sang Mỹ tiếp tục việc học vào năm 2001. Từ đó, cái tên Nguyễn Thiên Nga gần như biến mất khỏi showbiz.

    Năm 2001, giữa lúc đang là một cái tên được khán giả quan tâm đặc biệt, Thiên Nga quyết định sang Mỹ du học ngành kinh tế tại đại học San Jose danh giá, theo đuổi con đường học thuật như truyền thống gia đình thay vì phát triển trong làng giải trí phù hoa. Cuộc sống của cô từ đó đi vào bí ẩn.

    Người ta chỉ biết cô đã kết hôn với một Giáo sư Việt kiều và hưởng vinh hoa phú quý tại Mỹ. Bởi thế, mỗi lần điểm danh một Hoa hậu hy hữu được trời cho một cuộc sống sang giàu bình an, không phạm lời nguyền "hồng nhan bạc mệnh", truyền thông đều nhắc tới Nguyễn Thiên Nga.

    ngan ngo truoc nhan sac my nhan 2 lan dang quang hoa hau xuat than la ngoc canh vang5
    Vẻ gợi cảm của Thiên Nga dù đã sau hơn 20 năm đăng quang.
    ngan ngo truoc nhan sac my nhan 2 lan dang quang hoa hau xuat than la ngoc canh vang4
    Đôi mắt to, thoáng nét buồn luôn là điểm nhấn trên khuôn mặt của Nguyễn Thiên Nga ở tuổi tứ tuần. 

    Cuộc hôn nhân diễn ra viên mãn và cả hai có một cậu con trai khôi ngô, ngoan ngoãn. Tuy nhiên năm 2015, ông xã Nguyễn Thiên Nga qua đời sau 1 cơn đau tim. Từng rơi vào trầm cảm suốt nhiều năm. Sau đó cô hướng tới những suy nghĩ tích cực hơn để vượt qua nỗi đau và chăm sóc con.

    Năm 2018, cựu hoa hậu đình đám một thời có về nước và góp mặt trong một số hoạt động của Hoa hậu Việt Nam năm đó. Bước vào độ tuổi U50, cô vẫn giữ được nhan sắc đầy cuốn hút.

    Hơn 20 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga được cho là Hoa hậu bí ẩn nhất trong các Hoa hậu. Bởi từ khi còn ở Việt Nam, cô rất ít khi tiết lộ chuyện đời tư với truyền thông. Sau khi sang Mỹ định cư, Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga dường như “bặt vô âm tín”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-my-nhan-2-lan-dang-quang-hoa-hau-xuat-than-la-ngoc-canh-vang-a506853.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan