+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp tuổi 18 của hot girl bóng chuyền Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Khi theo dõi trang cá nhân của Đặng Thu Huyền, nhiều người ắt hẳn sẽ lầm tưởng cô nàng là một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

    Khi theo dõi trang cá nhân của Đặng Thu Huyền, nhiều người ắt hẳn sẽ lầm tưởng cô nàng là một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

    Đặng Thu Huyền - VĐV trẻ của CLB Thông tin Liên Việt Post Bank luôn là cái tên thu hút sự quan tâm trong mỗi giải đấu bởi khuôn mặt tươi tắn, xinh đẹp của mình.

    Thu Huyền sinh năm 2002, từng tham gia giải U19 khi chỉ mới 14 tuổi và lọt Top 4 châu Á. Cũng tại thời điểm này, cái tên Thu Huyền đã làm cộng đồng mạng dậy sóng nhờ ngoại hình nổi bật.

    Đến nay ở tuổi 18, vẻ đẹp của nữ vận động viên này ngày càng được hoàn thiện. Thu Huyền cao 1m76 và sở hữu vòng eo như một siêu mẫu.

    Thu Huyền cũng rất thích chụp ảnh. Cô thường tự chụp hoặc nhờ bạn chụp hộ trong mỗi dịp đi dạo phố. Vẻ đẹp tự nhiên giúp Huyền tự tin chụp những tấm trực diện, không nghiêng, không cần chỉnh sửa quá nhiều.

    Không chỉ là một cây chuyền hai tài năng trên sân bóng, Thu Huyền còn có thần thái tạo dáng xuất sắc. Những người ít theo dõi bộ môn bóng chuyền ắt sẽ lầm tưởng cô nàng là diễn viên hay một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

    Thu Huyền cuốn hút với vẻ ngoại xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

    Tài năng và xinh đẹp, nhiều người nhận định Thu Huyền chính là lớp kế cận tài sắc của những đàn chị nổi tiếng như Phạm Kim Huệ, Nguyễn Linh Chi, Phạm Thu Trang, Âu Hồng Nhung…

    Giải đấu gần nhất cấp tuyển quốc gia của Huyền là U19 châu Á trong màu áo tuyển U19 Việt Nam, nơi cô mang băng đội trưởng. Theo đuổi sự nghiệp từ năm 11 tuổi, Huyền quyết tâm một ngày nào đó có thể mang danh hiệu về cho đội tuyển quốc gia.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-ve-dep-tuoi-18-cua-hot-girl-bong-chuyen-viet-nam-a343081.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan