+Aa-
    Zalo

    Ngày Valentine, bạn trai đại gia của Hòa Minzy có hành động gây bão

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn trai đại gia của Hoà Minzy vừa lần đầu công khai hình ảnh ca sĩ Hoà Minzy cùng một trẻ nhỏ bên cạnh lên mạng xã hội kèm câu nói cực ngôn tình.

    Bạn trai đại gia của Hoà Minzy vừa lần đầu công khai hình ảnh ca sĩ Hoà Minzy cùng một trẻ nhỏ bên cạnh lên mạng xã hội kèm câu nói cực ngôn tình.

    Đúng ngày Valentine (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy bất ngờ đăng hình ảnh chụp Hòa Minzy cùng với một em bé ở một bãi biển lên mạng xã hội. Hình ảnh này đã nhanh chóng gây sốt, nhận được đông đảo lượt yêu thích từ bạn bè và khán giả.

    Bạn trai đại gia đăng hình ảnh Hòa Minzy lên mạng xã hội.

    Kèm theo bức ảnh, Minh Hải đã để lại một câu nói cực ngôn tình: "You are my sunshine". Trong khung hình, bé trai chưa lộ diện rõ gương mặt nhưng đã được dân tình khen là dễ thương. 

    Được biết, Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải đã có 4 năm hẹn hò và dọn về sống chung nhà. Hiện tại cặp đôi này là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz. Không chỉ là đôi trai tài gái sắc, cả hai còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình hạnh phúc của mình.

    Minh Hải cũng thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật dành cho bạn gái

    Trước đây, Minh Hải cũng thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật dành cho nữ ca sĩ ở nơi đông người. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng có những động thái ân cần, ngọt ngào dành cho bạn trai. Được biết, để đáp lại tình cảm nhiều năm mà bạn trai dành cho cô, nữ ca sĩ đã mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng để sắm chiếc đồng hồ hàng hiếm tặng Minh Hải.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-valentine-ban-trai-dai-gia-cua-hoa-minzy-co-hanh-dong-gay-bao-a356075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan