+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện thi thể mẹ ôm con 5 tuổi dưới ao nước

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy chiếc xe máy dừng gần bờ ao, người dân đi tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể 2 mẹ con đang quấn chặt vào nhau dưới ao nước.
    nghe an hai me con duoi nuoc thuong tam dspl
    Khi được phát hiện, 2 mẹ con chị Tình đã tử vong trong tư thế quấn chặt vào nhau ở dưới ao. Ảnh minh họa

    Ngày 24/6, ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 mẹ con tử vong thương tâm.

    Trước đó, vào sáng ngày 24/6, người dân sinh sống ở địa bàn xóm 7, xã Ngọc Sơn phát hiện chiếc xe máy của chị Nguyễn Thị Tình (SN 1994), trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu trên bờ ao từ chiều hôm trước.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân xuống ao để tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị T. và người con trai T.N.K (5 tuổi) trong tư thế quấn chặt vào nhau ở dưới ao.

    Được biết, gia đình của nạn nhân vô cùng khó khăn, khi bố mẹ chồng đều già yếu, tàn tật, còn chồng bị điện phóng vào người nên sức khỏe không được bình thường.

    Nắm được thông tin, chính quyền địa phương cũng lực lượng Công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    “Hoàn cảnh của gia đình nạn nhân vô cùng khó khăn, chồng thì đi làm ăn xa chưa về được. Sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi”, ông Chương cho biết thêm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bang-hoang-phat-hien-thi-the-me-om-con-5-tuoi-duoi-ao-nuoc-a504907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan