+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trôi trên sông Lam

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng huyện Anh Sơn đang tiến hành khám nghiệm, xác minh danh tính, nguyên nhân tử vong của một nạn nhân mới được phát hiện trên sông Lam.

    Lực lượng chức năng huyện Anh Sơn đang tiến hành khám nghiệm, xác minh danh tính, nguyên nhân tử vong của một nạn nhân mới được phát hiện trên sông Lam.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Infonet

    Chiều ngày 17/3, ông Nguyễn Văn Toàn – Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trên sông Lam.

    Cụ thể, trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 17/3, trên Sông Lam đoạn qua xóm 2, xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn, người dân tá hỏa phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên sông nên đã nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, ông an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng có mặt hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    Được biết, nạn nhân là nam giới, chưa xác định được danh tính, đã có dấu hiệu phân hủy. Nạn nhân mặc áo thun màu đen, quần thể thao màu xanh nước biển.

    Hiện, cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ sự việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 17/3, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) lập hồ sơ điều tra vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định tên Trần Hồng Ch. (58 tuổi, quê Long An).

    Trước đó, chiều ngày 16/3, người dân đi ngang qua con đường gần cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM) thì bất ngờ phát hiện trong bụi cây một người tử vong trong tư thế treo cổ, cạnh đó là xe máy BKS 51L3-68xx.

    Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, ông Ch. có vay mượn một khoản tiền ngoài xã hội nhưng chưa có khả năng trả.

    Gần đây chủ nợ được cho là thường xuyên điện thoại, gây áp lực để đòi tiền. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này.

    Vụ việc đang được cơ quan quận Bình Tân điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-troi-tren-song-lam-a315712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan