+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Thêm một vụ đuối nước thương tâm khi đi tắm biển, nạn nhân là hai anh em ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) khiến hai anh em ruốt tử vong thương tâm.

    Theo VOV, vào khoảng 19h45 ngày 14/7, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được tin báo về việc 2 người đàn ông mất tích khi đi tắm biển tại bãi biển Cửa Lò. Được biết, vị trí mất tích của các nạn nhân được xác định ở khu vực phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò.

    hai anh em duoi nuoc khi di tam bien1
    Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm 2 người đàn ông mất tích khi đi tắm biển Cửa Lò. Ảnh: VOV

    Theo đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 2, huy động 2 xe chữa cháy, 12 cán bộ cùng các phương tiện chuyên dụng nhanh chóng triển khai tới hiện trường, phối hợp cùng nhau để tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

    Sau một thời gian tìm kiếm, tới khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam thanh niên. Khoảng 20 phút sau đó, thi thể người còn lại cũng đã được tìm thấy.

    Qua xác minh, 2 nạn nhân này là 2 anh em ruột đã gặp nạn trong khi đi tắm biển. Danh tính 2 nạn nhân lần lượt là V.V.H. (SN 1981) và V.V.H. (SN 1978), trú tại xóm Thái Hòa, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Cả 2 đều đã lập gia đình và có con nhỏ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-them-mot-vu-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-tam-bien-nan-nhan-la-hai-anh-em-ruot-a507110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan