+Aa-
    Zalo

    Nghe lời "bé gái" 12 tuổi, cặp chị em "điên cuồng" hành hạ các con, danh tính "đứa trẻ" khiến ai cũng lạnh sống lưng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ án chấn động này đã từng trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim điện ảnh kinh dị nổi tiếng Orphan năm 2009.

    Bộ phim kinh dị Orphan (2009) từng oanh tạc phòng vé thế giới, đem về doanh thu 80 triệu USD. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bộ phim này được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, đáng nói hơn là những tình tiết trong phim được nhận xét là chưa đủ "dã man" như những gì sự thật diễn ra.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 1
    Bộ phim kinh dị Orphan (2009)

    Mọi chuyện bắt đầu với Klara Mauerová (sinh năm 1975), một người phụ nữ đến từ Cộng hòa Séc. Klara ngay từ nhỏ đã có những vấn đề thần kinh, luôn miệng nói rằng mình là hiện thân của nữ chiến binh người Pháp, có khả năng nói chuyện với Chúa.

    Klara kết hôn và có 2 nguời con với người chồng quen biết hồi học đại học, tuy nhiên cuộc hôn nhân này không lâu bền do người đàn ông này không thể chịu được những triệu chứng bất ổn và hành động bạo lực của vợ mình nên đã rời bỏ 3 mẹ con cô. Sự việc này Klara ngày càng lún sâu vào trầm cảm và hoang tưởng.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 2
    Klara Mauerová và 2 con trai

    Katerina Maureova - em gái Klara đã dọn đến sống chung cùng chị gái để giúp cô vơi bớt buồn bã, nhưng đáng ngại là Katerina cũng có những biểu hiện tâm lý kỳ lạ do tiếp xúc lâu dài với chị gái.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 3
    Katerina Maureova

    Bi kịch xảy đến khi họ gặp gỡ Barbora Skrlová, một người phụ nữ 33 tuổi mắc bệnh về tuyến yên khiến diện mạo của cô ta trông như một bé gái 12 tuổi. Barbora từng bị đưa đến viện tâm thần nhiều lần vì lừa dối các gia đình hiếm muộn rằng mình là chỉ một đứa trẻ.

    3 người nhanh chóng trở thành bạn bè thân nhiết nhờ khả năng thao túng tài tình của Barbora, cô ta còn thuyết phục được hai chị em đưa mình đến ở chung nhà.

    Barbora có đến 2 nhân cách, cô ta "biến hóa" từ một đứa trẻ hiểu chuyện cho đến một người phụ nữ độc đoán, đố kị với 2 con của Klara. Cũng chính vào thời điểm đó, Klara cảm thấy quá mệt mỏi với sự tinh nghịch của 2 con nên đã làm theo mọi lời xui khiến của Barbora mà trừng phạt con mỗi khi chúng không nghe lời. Klara như thể bị "thôi miên", chấp nhận làm mọi thứ để giữ Barbora ở bên mình.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 6
    Barbora Skrlová

    Hai chị em Klara cùng với Barbora xây chiếc lồng sắt dưới hầm để nhốt 2 đứa trẻ tội nghiệp trong nhiều tháng vào năm 2007, không chỉ vậy còn liên tục đánh đập dã man, bỏ đói chúng. Mọi hành động dã man này được Barbora quan sát bằng camera đặt dưới tầng hầm. Thế nhưng cũng nhờ thiết bị này mà tội ác của ả ta bị phát hiện.

    Một người hàng xóm vô tình bắt được tín hiệu camera nhà 3 người mà vô cùng sốc, vội vã báo cảnh sát để giải cứu 2 đứa trẻ.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 5
    Một người hàng xóm vô tình bắt được tín hiệu camera nhà 3 người mà vô cùng sốc, vội vã báo cảnh sát để giải cứu 2 đứa trẻ.

    Cảnh sát ập đến bắt giữ hai chị em Klara, họ tìm thấy 2 bé trai bị nhốt trong lồng sắt cùng 1 "bé gái" có nhiều vết thương trên cơ thể đang ôm chú gấu bông. Đây chính là Barbora đang giả vờ để trốn thoát được cảnh sát. Hai chị em Klara đã thừa nhận toàn bộ hành vi bạo hành đối với 2 đứa trẻ còn Barbora đã thành công tẩu thoát.

    Đến giữa tháng 12/2008, cảnh sát đã bắt giữ được Barbora , lúc này đang trong hình dạng một bé trai 12 tuổi tên Adam. Barbora đã lợi dụng vẻ ngoài của mình để được một cặp vợ chồng ở Na Uy nhận nuôi. Cô ta đã tự cắt tóc ngắn, tự vỗ béo chính mình để trốn thoát sự truy tìm của lực lượng cảnh sát.

    nghe loi be gai 12 tuoi dien cuong hanh ha cac con 6
    Cô ta đã tự cắt tóc ngắn, tự vỗ béo chính mình để trốn thoát sự truy tìm của lực lượng cảnh sát.

    Kết thúc phiên tòa xét xử, Klara bị phán 12 năm tù, Katherina 10 nằm còn Barbora chỉ bị phán 5 năm tù.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-be-gai-12-tuoi-cap-chi-em-dien-cuong-hanh-ha-cac-con-danh-tinh-dua-tre-khien-ai-cung-lanh-song-lung-a500058.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan