Nghe lời người bán hàng mời gọi "bưởi ngon lắm", cô nàng hí hửng bổ ra thì "tái mặt" vì thứ bên trong


Thứ 2, 06/09/2021 | 11:10


Cùng sự kiện

Đến khi bổ ra cô gái mới biết mình đã mua nhầm một trái bưởi "đột biến" chỉ vì trót tin lời ngon ngọt của người bán hàng.

Bậc thầy quảng cáo của Việt Nam chắc chắn chính là những cô bán hàng ngoài chợ, chỉ cần nhờ sự khéo léo, nhiệt tình lại đon đả của mình mà hàng hoá bán đắt như tôm tươi. Tuy nhiên chất lượng lại cực "hên xui", không ít người đã từng trải nghiệm lần mua hàng nhớ đời chỉ vì trót tin vào lời người bán hàng. Cô gái này cũng vậy, hí hửng tậu được một trái bưởi nhưng tới lúc xẻ ra mới biết… đời không như mơ.

Ăn - Chơi - Nghe lời người bán hàng mời gọi 'bưởi ngon lắm', cô nàng hí hửng bổ ra thì 'tái mặt' vì thứ bên trong

Trong đoạn clip TikTok được đăng tải, có thể thấy quả bưởi trông khá to tròn, cả phần vỏ cũng ửng vàng như sắp chín. Tuy nhiên, khi xẻ ra bên trong toàn thấy cùi và vỏ, còn phần ăn được thì quá ít ỏi. Vậy mà bà bán bưởi lại một mực quảng cáo "bưởi ngon lắm".

Đây cũng không phải trường hợp hiếm gặp nên dân mạng không quá bất ngờ nhưng vẫn không giấu nổi sự buồn cười, nhiều người còn hài hước nhận xét:

"Rồi xong, chúc mừng chị vì sắp có nồi chè bưởi siêu to khổng lồ!";

"Bà bán bưởi bảo ngon lắm, nhưng quên nói rõ là… cùi ngon!";

"Trái bưởi này cũng được liệt vào hàng đột biến đó chứ!";

"Cái vỏ kia chị mang đi nấu dầu gội giúp mượt tóc lắm đấy, mỗi tội hơi tốn thời gian thôi!";

"Trời ơi ban đầu nhìn sơ tôi lại tưởng đây là quả ổi khổng lồ ấy chứ!";

"Trái bưởi mùa Cô Vy nên cũng bị thiếu thốn, từ 6 múi biến thành 1 múi!".

Trước đó, một người mẹ cũng từng chia sẻ câu chuyện khá éo le. Nghe lời bà bán hàng "tâng bốc" hấp dẫn lắm, nào là mít "đặc ruột", "nhỏ mà có võ" nên chị đã vội rước về. Tuy nhiên đến khi bổ ra thì thất vọng hoàn toàn vì bên trong quả mít toàn xơ, không có lấy một múi nào. Đúng là "đặc ruột” thật, vì làm gì có múi nào đâu!

Ăn - Chơi - Nghe lời người bán hàng mời gọi 'bưởi ngon lắm', cô nàng hí hửng bổ ra thì 'tái mặt' vì thứ bên trong (Hình 2).
Bên trong quả mít toàn xơ, không có lấy một múi nào.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-nguoi-ban-hang-moi-goi-buoi-ngon-lam-co-nang-hi-hung-bo-ra-thi-tai-mat-vi-thu-ben-trong-a512353.html