Nghệ sĩ Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh ung thư trở nặng


Thứ 7, 24/07/2021 | 09:13


Cùng sự kiện

Hành động bán xe gấp của nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ.

Thời gian qua, tình hình bệnh tật của nghệ sĩ Giang Còi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Mới đây nhất, hành động bán gấp tài sản của Giang Còi khiến cộng động mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ, không rõ liệu có liên quan tới bệnh tình của nam nghệ sĩ hay không.

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh ung thư trở nặng
Bài đăng mới nhất của nghệ sĩ Giang Còi.

Cụ thể, nam nghệ sĩ đăng tải lên trang cá nhân: "Cần bán gấp xe 7 chỗ ngồi, 3 dàn lạnh. Chính chủ, chạy 1 mình, bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn. Mới như xe mới sử dụng 2 năm. Bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng. Không bán cho thợ. Bao sang tên hoặc để tên chạy tiếp. Lưu hành 1 năm. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Nam nghệ sĩ cho biết, xe hơi màu trắng với chất lượng như xe mới sử dụng hai năm. Bên cạnh việc liệt kê những ưu điểm của xe, Giang Còi còn bày tỏ mong muốn được bán gấp.

Ngay sau bài đăng, nhiều khán giả và bạn bè đã vào bình luận hỏi thăm bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi. Có người còn ngỏ ý xin phép chia sẻ bài viết để anh nhanh bán được xe.

Đầu năm 2021, Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Thời gian đầu, nam diễn viên cương quyết không điều trị, nhưng được người nhà và đồng nghiệp động viên, anh đã nhập viện và tiếp nhận phác đồ của bác sĩ.

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh ung thư trở nặng (Hình 2).
Nam diễn viên nhận được sự động viên của người nhà và đông đảo đồng nghiệp cùng người hâm mộ.

Chứng kiến tình hình bệnh của Giang Còi, nhiều nghệ sĩ thân quen đã đứng ra kêu gọi ủng hộ tiền giúp đỡ. Nam diễn viên khẳng định số tiền mọi người gửi tặng đều được trả vào tiền viện và tiền thuốc, không chi cho bất kỳ khoản nào khác.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-ban-gap-xe-hoi-giua-luc-benh-ung-thu-tro-nang-a508006.html