+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hồng Vân cùng đồng nghiệp lặng lẽ đến tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Hồng Vân đã có mặt tại nhà riêng ca sĩ Phi Nhung để tiễn đưa người em thân thiết lần cuối. Hình ảnh khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

    Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời trưa ngày 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau hơn 2 tháng mắc COVID-19. Sự ra đi của cô khiến các đồng nghiệp bàng hoàng và đau đớn.

    Vào ngày 3/10, nghệ sĩ Hồng Vân lặng lẽ đến thắp nén hương và nói lời vĩnh biệt cuối cùng đối với người đồng nghiệp thân thiết. Trên Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Thăm em lần cuối, nhiều lời vĩnh biệt của rất nhiều khán giả yêu thương em nhờ chị gửi tới em. Mong em mau về với Phật, tiếng hát của em mãi là ký ức ngọt ngào".

    nghe si hong van cung dong nghiep lang le den tien biet co ca si phi nhung 1
    NSND Hồng Vân đến tiễn đưa người đồng nghiệp thân thiết.

    Trong suốt khoảng thời gian ca sĩ Phi Nhung chữa trị, nghệ sĩ Hồng Vân liên tục cầu nguyện và mong muốn được ôm đàn em vào lòng nhưng không được. NSND Hồng Vân cho biết sẽ mãi nhớ những kỷ niệm đẹp của cả hai. 

    Vào ngày giọng ca Bông điên điển qua đời, NSND Hồng Vân chia sẻ tấm ảnh Phi Nhung hát bên tiếng đàn của cố nghệ sĩ Chí Tài. Cho viết thêm: "Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mà bạn khó có thể lường trước. Đời người như bóng câu qua cửa sổ, chỉ thoáng chốc thôi là sinh mệnh đã trở về với đất. Cuộc sống này ngắn ngủi là vậy! ....Vĩnh biệt hai anh em. Một năm không thể quên với những gì đã xảy ra trong ngành nghệ thuật".

    nghe si hong van cung dong nghiep lang le den tien biet co ca si phi nhung 2
    MC Nguyên Khang cũng trực tiếp đến nhà riêng ca sĩ Phi Nhung để tiễn biệt đàn chị.
    nghe si hong van cung dong nghiep lang le den tien biet co ca si phi nhung 3
    Túc trực suốt 3 ngày tại tang lễ của mẹ, Hồ Văn Cường gầy gò, tiều tuỵ đáng lo.

    Ca sĩ Phi Nhung qua đời để lại niềm tiếc thương, đau xót cho người hâm mộ và những đồng nghiệp thân thiết. Chia sẻ với VietNamNet, Nhật Kim Anh cho biết mấy ngày qua mỗi đêm đều cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm vượt qua bạo bệnh. Dù biết rõ bệnh tình của Phi Nhung không mấy khả quan, chị vẫn mong mỏi phép màu có thể xảy ra vào phút cuối.

    “Khi nhận những cuộc gọi báo tin dữ, tôi gạt ngang bảo họ đừng đồn bậy. Đến lúc biết thông tin chính xác, tôi muốn quỵ ngã. Chị Phi Nhung không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là chị gái tôi dành nhiều tình cảm như ruột thịt. Hay tin chị mất, tim tôi đau nhói như ai bóp nghẹn. Tôi giờ chỉ biết tụng kinh niệm Phật hồi hướng, mong linh hồn chị sớm siêu thoát và về với vùng lành”, nữ diễn viên nói.

    Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em. Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời.

    Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trải qua thử thách và em của chị đã làm rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh:  Facebook nghệ sĩ Hồng Vân, Facebook Thích Nhật Từ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hong-van-cung-dong-nghiep-lang-le-den-tien-biet-co-ca-si-phi-nhung-a515131.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan