+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hồng Vân khoe ảnh năm xưa cùng con gái lớn, nhan sắc ái nữ khiến ai cũng "trầm trồ"

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ngày trẻ cùng với cô con gái lớn Hoàng Châu, nhan sắc của hai mẹ con nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Hoàng Châu thời trẻ. Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của mẹ con Hồng Vân khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

    Được biết, nghệ sĩ Hồng Vân có ba người con là Xí Ngầu, Trê Phi và Bí Ngô. Trong đó cô con gái lớn Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu) sinh năm 1994, là con gái riêng của Hồng Vân với người chồng đầu tiên.

    nghe si hong van khoe anh nam xua cung con gai lon nhan sac ai nu khien ai cung tram tro1
    Nghệ sĩ Hồng Vân ngày trẻ và con gái lớn Hoàng Châu.
    nghe si hong van khoe anh nam xua cung con gai lon nhan sac ai nu khien ai cung tram tro2
    Ái nữ nhà Hồng Vân thừa hưởng đôi mắt đượm buồn và khuôn miệng cười xinh xắn từ mẹ.

    Với chiều cao 1m78, gương mặt xinh đẹp, Hoàng Châu được nhiều người kì vọng sẽ là "hoa hậu" trong ngành sân khấu khi nối nghiệp mẹ. Tuy nhiên, 9X quyết định du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ. Dù không xem diễn xuất là một nghề, song khán giả vẫn rất trông chờ sự xuất hiện của cô con gái xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân trên sân khấu.

    nghe si hong van khoe anh nam xua cung con gai lon nhan sac ai nu khien ai cung tram tro4
    Hoàng Châu được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét duyên của mẹ.

    Trước đó, Hoàng Châu cũng từng được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng với vai trò diễn xuất khi ngay từ khi còn nhỏ đã nhận được nhiều vai diễn. Mặc dù ban đầu con gái nghệ sĩ Hồng Vân chỉ xuất hiện với vai phụ, không thoại, không đầu không cuối trong các vở diễn nhưng dần dần cô đã được giao nhiều vai diễn có sự diễn xuất để thể hiện khả năng của mình.

    nghe si hong van khoe anh nam xua cung con gai lon nhan sac ai nu khien ai cung tram tro6
    Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân đã cho con gái Hoàng Châu đi du học từ năm lớp 11 và sau khi vào đại học, Châu đã chọn ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton.

    Từ bé đến lớn, Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký vàng anh, Những kẻ 2 mặt...

    Tháng 6/2018, Hoàng Châu tổ chức đám cưới với Khôi Trần, người bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Đám cưới được tổ chức tại Mỹ với sự hiện diện của nhiều bạn bè, người thân.

    Sau đám cưới, Hoàng Châu vẫn tiếp tục việc học của mình và cô nàng đã tốt nghiệp trường Cal State University Fullerton và có việc làm ngay. Thông tin này đã được nghệ sĩ Hồng Vân khoe trên trang cá nhân với tất cả mọi người. Ngày con gái nhận bằng, cả gia đình chị đã sang Mỹ để chung vui cùng với con.

    nghe si hong van khoe anh nam xua cung con gai lon nhan sac ai nu khien ai cung tram tro3
    Hoàng Châu không chọn nghề diễn viên làm hướng phát triển chính mà đam mê kinh doanh.

    NSND Hồng Vân từng chia sẻ với báo Thanh Niên cho biết giữa mình và bên phía thông gia có mối quan hệ tâm giao bao lâu nay. Ông bà sui vốn là bạn chơi thân với nhau từ thuở còn trẻ. “Tôi nghĩ mối lương duyên của hai đứa trẻ này có thể làm phim được luôn. Vì mẹ của chú rể là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp ba ở trường Lê Quý Đôn.

    Khi bạn ấy lấy chồng thì tôi cũng được chứng kiến, cũng thân với cả chồng bạn. Vợ chồng tôi và vợ chồng bạn là bốn người chơi với nhau rất thân. Không ngờ sau này lại ngồi sui với nhau nên giờ cứ nói tiếng “ông sui, bà sui” là chúng tôi lại ôm bụng cười ngặt nghẽo”, bà chủ sân khấu kịch cười lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hong-van-khoe-anh-nam-xua-cung-con-gai-lon-nhan-sac-ai-nu-khien-ai-cung-tram-tro-a509022.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan