+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Thương Tín mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin nghệ sĩ Thương Tín mắc COVID-19 cũng như hoàn cảnh khó khăn của ông hiện đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

    Ngày 25/11, Dân Trí đưa tin, NSƯT Trịnh Kim Chi xác nhận thông tin diễn viên Thương Tín mắc COVID-19. Cô cho biết nam nghệ sĩ hiện đang cách ly tại nhà trọ, chờ để được hỗ trợ điều trị.

    NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ khi biết ông mắc COVID-19, chị nhờ một số nhà hảo tâm liên lạc để tìm cách giúp đỡ: "Hiện anh Thương Tín đang cách ly tại nhà. Từ hôm qua đến giờ, có người đưa cơm nước, thuốc thang. Nói chung, hoàn cảnh của anh Thương Tín giờ rất khó khăn. Có một số mạnh thường quân muốn giúp đỡ anh mà liên lạc chưa được". 

    Trước đó, diễn viên Thương Tín bất ngờ chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của ông hiện nay. Khoảng 10 ngày trước, người vợ trẻ kém 32 tuổi của ông đã ôm con bỏ đi khiến ông buồn và khóc rất nhiều. Ông cũng nhận lỗi về mình khi đã để xảy ra cãi vã khiến vợ bỏ đi.

    Biết được hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu tìm cách liên hệ với mong muốn hỗ trợ nhưng nhận được thông tin nam nghệ sĩ đã mắc COVID-19 đang trong thời gian chờ để được hỗ trợ điều trị, theo VOV. 

    nghe si thuong tin mac covid 19 1
    Diễn viên Thương Tín. Ảnh: Báo Thanh Niên. 

    Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói anh bị mắc COVID-19 rồi, may mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị. Anh Thương Tín nói để anh điều trị xong COVID rồi tính. Anh Tín than với tôi là mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. Tôi nghe mà xót quá!".

    Hồi tháng 2 năm nay, Thương Tín nhập viện trong tình trạng đột quỵ nhưng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả viện phí. Nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương, Lý Hùng đã kêu gọi khán giả ủng hộ nam diễn viên được khoảng 800 triệu đồng. Tuy nhiên theo chia sẻ của Thương Tín, ông vẫn phải sống lay lắt qua ngày, nợ tiền trọ nhiều tháng liền.

    Nghệ sĩ Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, anh đã thủ vai gần 200 bộ phim. Anh là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa anh đóng trong một năm.

    Thương Tín từng tham gia hơn 2 trăm bộ phim lớn nhỏ, ở thời kỳ đỉnh cao có năm, anh đóng 12 phim. Thương Tín đã khắc họa thành công một hình tượng đẹp trai, bụi bặm và phiêu lãng trong lòng công chúng.

    Nam nghệ sĩ được khán giả nhớ tới với vai Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn, với tướng cướp Bạch Hải Đường của loạt phim Săn bắt cướp, với Tám Thương của Bài ca không quên và với Quang trong Ám ảnh… Tuy nhiên vì ánh hào quang đến quá sớm khiến nam diễn viên mắc không ít sai lầm. Không chỉ sự nghiệp tuột dốc, cuộc sống tình cảm của Thương Tín cũng chưa bao giờ trọn vẹn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-thuong-tin-mac-covid-19-a520315.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan