+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt đau xót khi biết tin Phi Nhung qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 ngày 28/9. Nhiều đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của cô.

    Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM mới đây xác nhận ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 ngày 28/9 sau 1 tháng chống chọi với COVID-19. Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển đã khiến cả những khán giả và đồng nghiệp của cô vô cùng thương tiếc.

    phi nhung qua doi
    Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau 1 tháng chống chọi với COVID-19. 

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết cô đã khóc khi biết tin đàn chị qua đời. Cụ thể, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Thời gian qua, tôi luôn theo dõi bệnh tình của chị Phi Nhung khi đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Tôi luôn cầu nguyện và dõi theo từng diễn biến bệnh của chị. Khi chị có tiến triển khả quan, tôi hy vọng chị sẽ vượt qua COVID-19. Thế mà, chị đã đột ngột rời bỏ thế gian vào sáng nay. Tôi xin chia buồn cùng gia đình và người thân của chị".

    Trong khi đó, diễn viên Cát Tường cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung. Cô tâm sự: "Tôi không nói nên lời lúc này nữa. Cuộc sống sao quá vô thường. Em xin tiễn biệt chị. Mọi người hãy trân trọng những gì mình đang có, yêu thương nhau nhiều hơn".

    Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Như Quỳnh, người đồng nghiệp và người bạn thân thiết hơn 20 năm của Phi Nhung, đã chia sẻ lại một bài hát mà 2 nghệ sĩ từng song ca mang tên Giấc Mơ Cánh Cò. Dưới phần bình luận, nhiều người dùng cho biết họ đã đọc thông tin về Phi Nhung và gửi lời chia buồn tới nữ ca sĩ. 

    screen shot 2021 09 28 at 132911
    Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ lại bài hát từng song ca cùng Phi Nhung.

    Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đăng dòng trạng thái mới với biểu tượng mặt buồn trên Facebook cá nhân sau khi Phi Nhung qua đời. Được biết, trước đó ngày 25/9, Hồng Vân từng chia sẻ lại hình ảnh chụp chung với Phi Nhung kèm dòng trạng thái: "Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy nè... Kỳ tích đang đến xin mọi người hãy cùng cầu nguyện ạ".

    screen shot 2021 09 28 at 132936
    Nghệ sĩ Hồng Vân tiếc thương ca sĩ Phi Nhung.
    screen shot 2021 09 28 at 132924
    Bài đăng trước đó của nghệ sĩ Hồng Vân về Phi Nhung từng khiến nhiều người hâm mộ xúc động. 

    Đồng Nhi cùng nhiều nghệ sĩ khác như Ưng Hoàng Phúc, Nhật Kim Anh, Khánh Phương đã không giấu được xúc động khi biết tin về Phi Nhung. Trong đó, Đông Nhi viết: "Chị đã vất vả rồi...tất cả mọi người sẽ nhớ đến sự hy sinh quên mình của chị...chị yên nghỉ nhé!"

    screen shot 2021 09 28 at 133111
    screen shot 2021 09 28 at 133130
    screen shot 2021 09 28 at 133147
    Các nghệ sĩ Việt chia sẻ sự tiếc thương trên trang Facebook cá nhân trước thông tin Phi Nhung qua đời. 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-dau-xot-khi-biet-tin-phi-nhung-qua-doi-a514593.html
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.