+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Việt Hương bật khóc liên tục trong livestream vì bị xúc phạm khi làm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận nhiều chỉ trích trong quá trình làm từ thiện, nghệ sĩ Việt Hương đã có dịp trải lòng với người hâm mộ trong livestream mới đây.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ Việt Hương livestream giao lưu trò chuyện với người hâm mộ và chia sẻ về công việc thiện nguyện của mình. Trong thời gian vừa qua, cô cùng ông xã Hoài Phương tích cực hoạt động từ thiện để giúp đỡ bà con gặp khó khăn cũng như động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.

    nghe si viet huong bat khoc lien tuc trong livestream vi bi xuc pham khi lam tu thien3
    Việt Hương và ông xã Hoài Phương đi từ thiện ủng hộ bà con khó khăn.

    Không chỉ đồ khô, Việt Hương còn cung cấp nguồn thực phẩm xanh tới mọi người. Việc làm của nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Tuy nhiên mới đây, nữ danh hài có đăng tải lên trang Facebook một bài viết về việc vợ chồng cô ngồi mò mẫm danh sách các điểm cần từ thiện trong một ngày để tới. Ngay lập tức, cô bị một số antifan chỉ trích và chửi bới. Bức xúc trước hành động này, Việt Hương đã livestream lên tiếng.

    "Hôm nay tôi tức quá, tôi phải lên tiếng cho mọi người nghe, không thể chịu được nữa rồi. Tôi bị người ta chỉ trích, chửi bới vì lên Facebook trình bày giờ giấc, các điểm mình đi từ thiện trong một ngày. Tôi làm vậy để tôn trọng những người nghèo đang cần tôi giúp đỡ. Nếu làm sơ sài, tôi chỉ cần bảo họ nhắn tin cho mình, khi nào rảnh thì qua giúp, việc gì phải lên danh sách cụ thể từng điểm phải đi như thế này", Việt Hương chia sẻ.

    nghe si viet huong bat khoc lien tuc trong livestream vi bi xuc pham khi lam tu thien1
    Việt Hương bật khóc vì bức xúc trước những lời xúc phạm của antifan.

    Nữ danh hài cho biết mình nhận nhiều áp lực khi bị gièm pha trong quá trình từ thiện: "Tôi đã định xóa hết mọi bài đăng rồi nhưng nhiều anh chị gọi điện động viên tinh thần, nói tôi đừng buồn. Tôi không buồn vì tôi đã chấp nhận để mọi người vào bình luận công khai rồi nên chắc chắn phải có người thương kẻ ghét, người khen kẻ chửi.

    Tôi nói thật, tôi đâu có trách nhiệm đi từ thiện là buổi sáng phải chạy đủ bao nhiêu điểm, buổi chiều chạy đủ bao nhiêu điểm để phát quà. Sức tôi làm được đến đâu thì tôi làm đến đó. Nhưng một khi tôi đã làm là phải có trách nhiệm với công việc tôi bày ra, nên tôi vẫn cố gắng đi hết các điểm đã lên danh sách từ trước và trình bày lại với mọi người rằng một ngày tôi đi được bao điểm, vậy mà cũng bị chửi".

    nghe si viet huong bat khoc lien tuc trong livestream vi bi xuc pham khi lam tu thien2
    Chia sẻ của Việt Hương trước những điều tiêu cực về việc mình làm từ thiện khiến khán giả vô cùng xúc động.

    Thậm chí, Việt Hương thẳng thắn đề cập đến một bình luận chỉ trích của cư dân mạng khi cô hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, tài khoản có tên H.N chia sẻ: “Cố giải thích cho mọi người hiểu tấm lòng cao thượng của mình, kiểu như người hát người bè. Loại người này ngoài xã hội cũng chẳng tốt đẹp gì". Trước lời chửi bới này, bà xã Hoài Phương tỏ thái độ không hài lòng. Cô cho biết bản thân cảm thấy tiếc khi người để lại bình luận chỉ trích lại là sinh viên của một trường đại học.

    Nữ nghệ sĩ bày tỏ quan điểm: “Bạn ấy là người có trí thức, có ăn học. Nói về lý, bạn ấy không sai vì bài này tôi đăng công khai nên bạn đó có quyền vào để lại ý kiến cá nhân. Nhưng về phần đạo đức, tôi chưa làm gì bạn, tôi chưa xin bạn 1.000 đồng và cũng chưa kêu gọi gia đình bạn cho tôi đồng nào. Tôi đã nói sẽ cố gắng làm bằng sức của hai vợ chồng, khi nào làm không nổi nữa thì tôi xin dừng lại. Vậy mà bạn vẫn lên nói rất nặng lời dù tôi biết chắc tôi lớn tuổi hơn bạn".

    nghe si viet huong bat khoc lien tuc trong livestream vi bi xuc pham khi lam tu thien4
    Việt Hương được biết đến là một trong những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện, hết mình hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

    Ngay sau khi chứng kiến những lo lắng và trải lòng của Việt Hương, rất nhiều khán gia và đồng nghiệp đã để lại lời nhắn an ủi, động viên và luôn ủng hộ việc làm của cô hết mình. Hầu hết mọi người đều mong vợ chồng nữ danh hài có thật nhiều sức khỏe để thực hiện tốt những công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Ngoài ra, các fan cũng khuyên rằng Việt Hương nên bỏ ngoài tai những lời lẽ khó nghe, kém duyên của antifan.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-huong-bat-khoc-lien-tuc-trong-livestream-vi-bi-xuc-pham-khi-lam-tu-thien-a509873.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan