Nghệ sĩ Việt Hương thông báo về chuyện lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung


Thứ 3, 28/09/2021 | 16:52


Cùng sự kiện

Hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. 

Thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9 sau một tháng điều trị COVID-19 khiến cả giới showbiz và công chúng vô cùng bàng hoàng, xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cố nghệ sĩ.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái liên quan tới việc sẽ cùng gia đình Phi Nhung chuẩn bị hậu sự cho nữ ca sĩ.

Cụ thể, nghệ sĩ Việt Hương cho biết: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này. Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo”.

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Việt Hương thông báo về chuyện lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Việt Hương.

Nghệ sĩ Việt Hương đồng thời đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các đồng nghiệp và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung những ngày qua và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình nữ ca sĩ.

Những ngày qua, nghệ sĩ Việt Hương là người túc trực bên ca sĩ Phi Nhung. Cô là người trực tiếp liên hệ và trao đổi với bác sĩ chăm sóc cho Phi Nhung. Việt Hương áp lực vì nhiều thông tin bên lề cũng như sự quan tâm lớn từ phía dư luận dành cho Phi Nhung.

Hiện, tại Việt Nam ca sĩ Phi Nhung không có người thân bên cạnh, con gái duy nhất của nữ ca sĩ vẫn đang ở Mỹ. Vì vậy mọi thông tin liên quan đến Phi Nhung đã được ủy quyền để Việt Hương đại diện gia đình thực hiện.

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Việt Hương thông báo về chuyện lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung (Hình 2).
Ca sĩ Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970 tại Pleiku với hai dòng máu Mỹ - Việt, là ca sĩ nổi tiếng với thể loại nhạc dân ca và quê hương mang đậm dấu ấn tình cảm gia đình. 

Trước khi nhập viện điều trị COVID-19, nữ nghệ sĩ từng dự định sang Mỹ để đón sinh nhật cùng con gái nhưng vì thương xót bà con TP HCM nên nữ ca sĩ đã ở lại, tiếp tục tham gia hoạt động thiện nguyện.

Nhắc tới ca sĩ Phi Nhung, khán giả không thể không nhớ tới những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Bông Điên Điển, Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm, Ai Khổ Vì Ai, Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi…

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-huong-thong-bao-ve-chuyen-lo-hau-su-cho-ca-si-phi-nhung-a514625.html