+Aa-
    Zalo

    Nghẹt thở cảnh người dân giải cứu bé 2 tuổi một mình trên ô tô khóa trái

    ĐS&PL Phát hiện bé 2 tuổi một mình trong xe ô tô ở Thái Nguyên, người dân ngay lập tức tìm cách giải cứu đứa trẻ.

    Theo thông tin được đăng trên Đất Việt, sự việc xảy ra vào ngày 22/8 ở khu vực chợ Đại từ (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên). Người mẹ đã để con lại trong xe rồi vào chợ mua đồ. Cửa ô tô bị khóa trái.

    Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, thời tiết bên ngoài nắng nóng. Phát hiện cháu bé một mình trong ô tô có biểu hiện mệt lả, hốt hoảng, người dân vội tìm cách đưa bé tra ngoài.

    Sau khi cố gắng mở cửa xe bằng nhiều cách nhưng không được, một người đàn ông đã lấy viên gạch đập vỡ cửa kính sau của xe, sau đó thò tay và mở khóa thành công. Đứa trẻ được người dân đưa ra ngoài an toàn và đưa vào nơi mát mẻ để đợi mẹ quay lại.

    nghet-tho-canh-giai-cuu-be-2-tuoi-bi-me-bo-quen-tren-o-to.mp4

    Tài khoản Đỗ Dịu đã chia sẻ video vụ việc lên mạng xã hội để mọi người có con nhỏ lưu ý hơn khi đi ô tô.

    Bảo Vệ Pháp Luật cho biết, cháu bé được giải cứu khoảng 2 tuổi. Nhiều người dân đã lấy điện thoại quay lại vụ việc, ai nấy không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh cháu bé một mình trên chiếc ô tô khóa trái cửa dưới thời tiết nắng nóng gay gắt. Đứa trẻ rất may được người dân phát hiện và giải cứu kịp thời, nếu chậm trễ thì có thể xảy ra hậu quả khó lường.

    “Rất may người dân đi chợ đã phát hiện cháu bé bên trong xe đã phá cửa giải cứu kịp thời. Ngay khi người dân giải cứu xong cháu bé, mẹ cháu cũng vừa quay trở lại ô tô”, ông Trần Quang Đáng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn (huyện Đại Từ) cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghet-tho-canh-nguoi-dan-giai-cuu-be-2-tuoi-mot-minh-tren-o-to-khoa-trai-a510936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan