+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng cũ có bạn gái mới, vợ "gài bẫy" nhét ma túy vào xe rồi báo công an

    ĐS&PL Sau khi mua được 3 gói ma túy đá, chị T. đã dùng khẩu trang y tế cuộn lại rồi nhét ma túy vào đuôi xe máy của chồng cũ. Chưa dừng lại, chị T. còn dùng điện thoại gọi cho công án, tố chồng cũ tàng trữ ma túy trái phép.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 21/8, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã cử kiểm sát viên tham gia kiểm sát quá trình giải quyết vụ việc người phụ nữ "gài bẫy" chồng cũ bằng ma túy xảy ra trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp.

    nghi an chong cu co ban gai moi vo gai bay nhet ma tuy vao xe roi bao cong an
    Tang vật vụ án. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Kết quả điều tra ban đầu, chị T.T.T (37 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) và anh Y. đã ly hôn từ năm 2016. Tuy nhiên, đến nay 2 người vẫn chung sống với nhau như vợ chồng tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

    Năm 2021, trong thời gian mang thai và sinh đứa con chung thứ 4 (hiện mới 2 tháng tuổi), T. cho rằng anh Y. có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên không còn quan tâm đến mình, vì vậy T. nảy sinh ý định “gài bẫy ma túy” anh Y.

    Ngày 15/8, chị T. tìm mua 3 gói ma túy đá của các đối tượng (chưa rõ nhân thân lai lịch) trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp với giá 7 triệu đồng. Lúc này, chị T. lấy một phần ma túy hòa với nước chanh cho anh Y. uống. Số ma túy còn lại, chị T. dùng khẩu trang y tế cuộn lại và nhét vào đuôi xe máy của anh Y. Sau đó, chị T. dùng điện thoại gọi cho công an, tố cáo anh Y. có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Tuy nhiên, trong quá trình công an xác minh, chị T. nhận thấy việc làm của mình sắp bại lộ nên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-cu-co-ban-gai-moi-vo-gai-bay-nhet-ma-tuy-vao-xe-roi-bao-cong-an-a510828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan