+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng giết vợ cũ rồi tự sát: Hé lộ chân dung nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan nghi án chồng giết vợ cũ rồi tự sát ở Hà Giang, cơ quan điều tra xác định, đêm ngày 22/6, Thành đòi gặp chị H. nhưng không được. Sau đó đối tượng trèo tường, chui qa mái nhà, vào trong gây án.

    Ngày 24/6, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử trên địa bàn huyện Bắc Quang.

    nghi an chong giet vo cu roi tu sat he lo chan dung nghi pham
    Chân dung nghi phạm Thành. Ảnh: Dân Trí

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thúy H. (sinh năm 1992, trú tại xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì). 

    Nghi phạm là Hoàng Duy Thành (sinh năm 1982, trú cùng địa chỉ trên). Thành là chồng cũ của chị H. Hai người đã ly hôn được hơn một tháng.

    Theo báo Dân Trí, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, quá trình điều tra xác minh xác định, sau khi ly hôn, chị Thúy H. ở nhà riêng tại thôn Quang Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

    Khoảng 22h ngày 22/6, Thành tới nơi chị H. đang ở, đòi gặp nhưng chị này không mở cửa cho chồng cũ vào. Thành sau đó đã trèo tường, chui qua mái nhà lợp ngói fibro xi-măng vào trong. Khi người nhà của chị H. đến thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, còn Thành nằm bất tỉnh trên giường.

    Cơ quan Công an tỉnh Hà Giang nhận định, Hoàng Duy Thành đã giết chị H. rồi tự sát nhưng bất thành. Hiện đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Bắc Quang (Hà Giang).

    nghi an chong giet vo cu roi tu sat he lo chan dung nghi pham 2
    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo báo Bảo vệ pháp luật, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 23/6. Thời điểm được phát hiện, chị H. tử vong với nhiều vết thương trên người. 

    Ông Nguyễn Khánh Dư, Chủ tịch UBND xã Quang Minh cho biết, chị Nguyễn Thúy H. và nghi phạm Thành kết hôn với nhau nhưng chưa có con. Thời điểm xảy ra sự việc, người dân xung quanh nghe thấy tiếng hét lớn nên chạy đến xem thì thấy chị H. đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-giet-vo-cu-roi-tu-sat-he-lo-chan-dung-nghi-pham-a504814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan