+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam sinh bị giết hại, phi tang xác xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày mùng 7/3, cơ quan Công an TPHCM cho biết: Vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, nghi là học sinh nam bị sát hại, phi tang xác xuống sông.

    (ĐSPL) - Ngày 7/3, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TPHCM cho biết: Vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, nghi là học sinh nam bị sát hại, phi tang xác xuống sông.
    Theo đó, khoảng 10h15 trưa 4/3, người dân tại khu vực cầu Cảng Tân Thuận 2, phường Tân Thuận Đông, quận 7 phát hiện có mùi hôi thối. Đi kiểm tra, một số người thấy có một bao tải trôi và đầu bao được cột chặt. Mở ra ai nấy đều hoảng hồn khi chứng kiến bên trong bao là thi thể người đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.
     Áo đồng phục mà thi thể mặc khi chết
    Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an quận 7 đã  phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.
    Qúa trình điều tra ban đầu cho thấy: Thi thể là nam giới khoảng 15 tuổi, trên người nạn nhân mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng tay ngắn, bên áo phía trái có in logo của trường THPT Ngô Gia Tự, trên cổ thi thể có đeo sợi dây chuyền kim loại màu đen có gắn hình phật Di Lặc màu xanh ngọc… Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân cũng như thi thể đang trong quá trình phân huỷ nên không nhận dạng được, hơn nữa 2 chân của thi thể bị trói lại.
     Sợi dây chuyền trên cổ thi thể
    Từ những tình tiết trên, cơ quan điều tra làm việc với Ban giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự để làm rõ. Tuy nhiên, lãnh đạo trường khẳng định trong thời gian qua không nhận được trình báo của phụ huynh về việc con em mất tích.
     Công an đã có mặt tải cảng Tân Thuận 2 để khám nghiệm hiện trường
    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận định đây là vụ án giết người và hung thủ cố tình phi tang xác nạn nhân bằng cách bỏ vào bao tải cột lại thả trôi sông. Đồng thời, thông báo đến công an 24 quận, huyện và các tỉnh lân cận để truy tung tích của thi thể nam giới.
    Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.
    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả.....
    Hoàng Đạt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-sinh-bi-giet-hai-phi-tang-xac-xuong-song-a24496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ thẩm mỹ viện phi tang xác: CA HN đã bắt nghi phạm

    Vụ thẩm mỹ viện phi tang xác: CA HN đã bắt nghi phạm

    Các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường 45 đường Giải Phóng sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng